Xã hội

Xe container đâm liên hoàn trên QL1A, 1 người chết, nhều người bị thương

Một vụ TNGT giữa 4 xe ô tô, 1 xe container và 2 xe máy xảy ra trên QL1A đã làm ít nhất 1 người tử vong và nhiều người khác bị thương.

Hiện trường xảy ra vụ TNGT liên hoàn làm 1 người chết và nhiều người bị thương

7h ngày 17/2, trên QL1A đoạn qua địa phận xã Quảng Tân (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng làm 1 người chết và nhiều người khác bị thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Xe container sau cú tông đã đâm sập quán ven đường rồi lật nghiêng

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, xe container BKS 15C-292.98 lưu thông theo hướng Nam - Bắc bất ngờ tông vào 2 ô tô mang BKS 37A-356.96 và 37C-280.55 lưu thông cùng chiều đang sang đường. Cú tông khiến cả hai ô tô bị nát văng sang bên đường, container đâm qua dải phân cách lao vào một quán nhỏ ven đường rồi lật nghiêng.

1 trong 2 xe máy hư hỏng nặng sau cú tông liên hoàn

Lúc này, hướng đường ngược lại, do không kịp xử lý nên 2 ô tô tải BKS 36C-082.60 và 36C-019.34 tông vào xe container. Ngoài ra, vụ TNGT cũng làm 2 xe máy bị hư hỏng nặng. Tại hiện trường ngổn ngang mảnh vỡ vụn từ kính, nắp xe, lốp. Một nạn nhân được cho là lái xe container tử vong tại chỗ, nhiều người khác trên các xe ô tô và xe máy đã được đưa đi cấp cứu.

"Có một người trên xe container tử vong, còn lại nhiều người khác được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Không biết dưới gầm xe container còn xe máy nào nữa không", một nhân chứng cho biết.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng CSGT đã có mặt để phân luồng, điều tiết giao thông tránh ùn tắc qua khu vực này. Ban ATGT tỉnh Thanh Hóa sau khi nhận được tin báo cũng đã đến hiện trường, chỉ đạo làm rõ.

Tác giả: Phúc Tuấn

Nguồn tin: atgt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP