Tin láng giềng

Xe chở Phó Giám đốc Sở Công thương Nghệ An bị lũ cuốn trôi?

Chiếc xe chở PGĐ Sở Công thương Nghệ An đi làm nhiệm vụ cứu trợ đã bị lũ cuốn trôi vào tối qua, 01/10.




Theo nguồn tiên riêng của PV, khoảng 23h tối qua (1/10), trong lúc đi làm nhiệm vụ cứu trợ, hỗ trợ tại TX Hoàng Mai chiếc xe chở PGĐ Sở Công thương Nghệ An bất ngờ bị lũ cuốn trôi và chưa tìm thấy.



Ngay sau đó, PV Dân trí đã liên lạc qua điện thoại với ông Phan Thanh Tịnh – GĐ Sở Công thương Nghệ An, ông Tịnh cho biết: “Tôi cũng chỉ mới nghe tin như thế. Nhưng chưa biết đúng sai thế nào, chúng tôi đang liên lạc với mọi người”.



“Chúng tôi cũng có nghe tin này, song cụ thể thế nào, có phải xe PGĐ Sở Công thương bị lũ cuốn hay không, tôi đang cho người kiểm tra. Còn tình hình thực tế thì địa bàn quốc lộ 1A đoạn qua TX Hoàng Mai nước đang dâng cao, xe cộ khó đi lắm”, Đại tá Trần Sơn – Phó trưởng CA TX Hoàng Mai cho PV Dân trí biết lúc gần 12 giờ đêm qua (1/10).


Được biết, chiếc xe 7 chỗ chở ông Nguyễn Tài Dũng – PGĐ Sở Công thương cùng tài xế Nguyễn Minh Cường chở đầy mì tôm để đến khu vực tập kết trên cầu Hoàng Mai. Tuy nhiên, vì trời tối, nước chảy xiết, xe bất ngờ bị chết máy và bị lũ cuốn trôi. Tài xế cố gắng vật lộn và thoát được qua khe cửa kính, ông Dũng bị trôi cùng chiếc xe. Sau khi rời khỏi chiếc xe 7 chỗ, tài xế Cường được các chiến sĩ quân đội đưa vào bờ.


Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng cứu hộ của Quân khu 4 và Bộ chỉ huy quân sự tỉnh cùng Ban chỉ huy Phòng chống lụt bão và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh có mặt tại hiện trường, thực hiện các phương án ứng cứu khẩn cấp nhưng vì nước quá sâu, trời tối nên việc tìm kiếm không có kết quả.



Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này…



Nguyễn Duy




Dân Trí

  Từ khóa: Nguyễn Duy , bất ngờ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP