Xã hội

Xe buýt lao dốc, cuốn nhiều người và xe máy vào gầm

Dòng xe máy đang lưu thông trên đường thì bất ngờ bị chiếc xe buýt lao tới húc văng, cuốn nhiều người cùng phương tiện vào gầm. Vụ việc khiến nhiều người bị thương.

Thông tin ban đầu, khoảng 6h30 ngày 8/12, xe buýt số 9 mang BKS 53N-3453 chạy tuyến bến xe Chợ Lớn – quốc lộ 1A- Hưng Long, đang lưu thông trên quốc lộ 1, hướng về vòng xoay An Lạc; khi vừa đổ dốc cầu Bình Điền, huyện Bình Chánh, TPHCM thì xe buýt bất ngờ lao thẳng vào dòng xe đang lưu thông phía trước, húc đổ hàng loạt xe máy và cuốn nhiều người và xe vào gầm. Sau đó, xe buýt này đẩy các xe máy dưới gầm đi thêm một đoạn, đến khi húc vào đuôi 1 xe ô tô 7 chỗ mới dừng lại.

Sau tai nạn, nhiều người nằm bất động, bị thương dưới gầm xe buýt, may mắn được người dân giải cứu đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh có mặt xử lý hiện trường, ghi nhận lấy lời khai những người liên quan.

Theo một nạn nhân may mắn thoát nạn cho biết, lúc xe buýt đang lao tới, có tiếng hô lớn “xe mất thắng, xe mất thắng”, nhưng do phương tiện đông đúc nên không thể tránh kịp.

Ghi nhận tại hiện trường, có 6 xe máy bị hư hỏng nặng, xe ô tô 7 chỗ cũng bị móp méo phần đuôi. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ. Số người bị thương đang được xác minh.

Lực lượng chức năng có mặt ghi nhận vụ việc, phương tiện qua đây bị ùn ứ

Nhiều xe máy bị cuốn vào gầm, kéo lê trên đường

Xe buýt tiếp tục tông vào đuôi của ô tô 7 chỗ mới dừng lại

Nhiều xe máy bể nát, dầu nhớt đổ ra đường

Tác giả: Trương Nhân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP