Trong nước

Xe biển xanh che biển đưa người vào khách sạn nghỉ ngơi?

Mấy ngày gần đây, nhiều người dân băn khoăn, thắc mắc về việc một xe biển xanh ở Thanh Hóa đưa người vào Khách sạn Kim Quy nghỉ ngơi, nhưng lại dùng giấy che kín biển số xe. Nhiều người dân đã quay phim, ghi hình đưa lên mạng xã hội, đặt câu hỏi về việc đầu năm sao lại có xe biển xanh che biển vào khách sạn.

Chiếc xe biển xanh được người dân chụp lại, đưa lên mạng xã hội.

Chiếc xe biển xanh được người dân chụp lại, đưa lên mạng xã hội.

Xác minh thông tin được biết, Khách sạn Kim Quy nằm ở phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa. Xe biển xanh này mang biển số 36B - 4555, được đăng ký từ năm 2001, đứng tên Công ty Cổ phần Quản lý và Xây dựng đường bộ 472, đóng trên địa bàn thôn Thịnh Hùng, xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa.

Theo người dân phản ánh, hôm đó xe biển xanh này chở người vào Khách sạn Kim Quy nghỉ ngơi, ở lại rất lâu. Đáng nói, khi vào khách sạn, chiếc xe này được dùng một miếng giấy bìa cứng để che kín biển số xe. Tuy nhiên, do gió mạnh miếng giấy bất ngờ bung ra lộ biển số xe thì bị người dân quay phim, chụp ảnh đưa lên mạng xã hội.

Xe biển xanh mang biển kiểm soát 36B-4555

Xe biển xanh mang biển kiểm soát 36B-4555

Trong clip, khi thấy có người quay phim, chụp ảnh chiếc xe biển xanh này, một người phụ nữ giống nhân viên lễ tân của Khách sạn Kim Quy chạy ra tiếp tục đưa miếng giấy bìa cứng lên để che biển số xe lại. Sự việc này càng gây tò mò, băn khoăn, thắc mắc trong quần chúng nhân dân.

“Xe biển xanh thì chỉ cấp cho cơ quan Nhà nước, để lãnh đạo phục vụ công việc chung cho cơ quan đó. Mới đầu năm mới, lại dùng xe biển xanh đưa người vào khách sạn để “nghỉ ngơi” kiểu này là không được? Với lại, nếu trường hợp xe này đã bán thanh lý cho đơn vị khác hoặc tư nhân thì phải đổi sang biển trắng thì mới đúng quy định của pháp luật. Đề nghị cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa sớm xác minh, làm rõ, xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật”, một người dân phường Hàm Rồng kiến nghị.

Báo Thanh tra sẽ tiếp tục tìm hiểu, thông tin đến bạn đọc.

Tác giả: Văn Thanh

Nguồn tin: Báo Thanh tra

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP