Xã hội

Xe biển xanh “80B” hú còi inh ỏi trên đường tới… công ty bất động sản!

Nhiều người đang lưu thông trên đường Nguyễn Thị Định, Nguyễn Duy Trinh, Lê Văn Thịnh (quận 2, TPHCM) vội vã tránh đường để nhường chiếc ôtô mang biển số xanh 80B bật đèn ưu tiên, hú còi inh ỏi như đang có công vụ vô cùng quan trọng…

Khoảng gần 19h ngày 20/10, chiếc ôtô mang biển số xanh 80B-3758 do người đàn ông điều khiển lưu thông từ hướng nút giao An Phú – đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây về đường Nguyễn Thị Định rồi qua cầu Giồng Ông Tố 1 rẽ trái về đường Nguyễn Duy Trinh, Lê Văn Thịnh… thuộc địa bàn quận 2, TPHCM.

Chiếc xe biển xanh 80B-3758 bật đèn ưu tiên, hú còi inh ỏi trên các tuyến đường Nguyễn Thị Định, Nguyễn Duy Trinh, quận 2 khiến người đi đường phải vội vã né tránh, nhường đường.

Dù lúc này các tuyến đường nói trên không ùn ứ, chỉ đông xe nhưng chiếc ôtô biển xanh nói trên vẫn bật dàn đèn ưu tiên phía trước kính chắn gió, hú còi inh ỏi, lấn trái để chạy với tốc độ rất nhanh. Người đi đường vội vã nhường đường vì ai cũng cho rằng chiếc xe biển xanh này có thể đang đi công vụ khẩn cấp. Tuy nhiên, khi nhìn thấy trên xe có 1 phụ nữ và 2 trẻ em, không ít người dù hơi bất ngờ nhưng cũng tỏ ra thông cảm vì nghĩ rằng có khả năng xe bật ưu tiên để chở người đến bệnh viện quận 2 cấp cứu.

Phóng viên Dân trí đã quyết bám theo chiếc xe biển số xanh này để “giải tỏa” nghi ngờ của không ít người dân. Khi qua khỏi bệnh viện quận 2 trên đường Lê Văn Thịnh khoảng vài trăm mét, chiếc ôtô 80B nói trên rẽ vào đường số 28, thuộc phường Cát Lái rồi dừng lại trước cổng một công ty chuyên về lĩnh vực môi giới bất động sản.

Thế nhưng, chiếc xe biển xanh giống như đang đi công vụ khẩn cấp đã dừng lại trước cổng một công ty chuyên về lĩnh vực môi giới bất động sản trên địa bàn phường Cát Lái rồi dừng lại để 2 trẻ em và một phụ nữ "tung tăng" xuống xe đi vào.

Tại đây, lái xe là người đàn ông, mặc quần soóc bước xuống xe, tiến đến nhấn chuông cửa doanh nghiệp nói trên là căn nhà rộng lớn, bề thế. Lúc này, 2 đứa trẻ (một trai, một gái) cùng một phụ nữ từ trên xe bước xuống, tung tăng chạy vào căn nhà doanh nghiệp môi giới bất động sản. Ngay sau đó cánh cổng sắt đóng lại trong khi chiếc xe biển số xanh đậu ven đường.

Sau đó cánh cổng sắt đóng lại trong khi chiếc xe biển số xanh đậu ven đường.

Sự việc diễn ra mà không có bất cứ dấu hiệu nào của sự khẩn cấp đến mức chiếc xe biển xanh này phải bật đèn, nhấn còi ưu tiên khiến mọi phương tiện đang lưu thông phải nhường đường.

Tác giả: Nhóm phóng viên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP