Tin trong nước

Xe ‘biển đỏ’ đâm 4 xe máy chờ đèn đỏ, cuốn nữ sĩ tử vào gầm

Do không làm chủ được tốc độ, lái xe tải mang biển kiểm soát quân đội đã đâm thẳng vào 4 chiếc xe máy đang dừng đèn đỏ phía trước.

6h15 ngày 5/7, nữ sinh Hoàng Minh Trang (19 tuổi), quê ở Cao Bằng dự thi đại học trường Thương mại tại Hà Nội, trên đường tới địa điểm thi ở Mỹ Đình để làm bài thi môn cuối cùng thì gặp sự cố.

Khi di chuyển từ hướng Big C về Mai Dịch, đến ngã tư Phạm Hùng – Nam Trung Yên (gần cổng phụ Trung tâm hội nghị Quốc gia), Trang bị chiếc xe tải mang biển kiểm soát quân đội mất lái đâm phải. Ngoài Trang, 3 xe máy khác đang dừng đèn đỏ cùng chiều cũng bị chiếc xe tải húc ngã.

Chiếc xe biển đỏ gây tai nạn.
Chiếc xe biển đỏ đâm phải nữ sinh Hoàng Minh Trang đang trên đường tới địa điểm thi đại học.

Cú đâm mạnh đã cuốn Trang và 3 người khác vào gầm. Rất nhiều người đi đường chứng kiến đã yêu cầu lái xe lùi lại để đưa 3 người thoát ra.

Một người thân nữ sinh gặp nạn cho biết, sáng nay Trang mượn chiếc xe máy của chị gái để tự đến địa điểm thi ở Mỹ Đình. “Nhận được điện thoại của Trang, tôi rất lo lắng, tuy nhiên em bảo không sao nên đã tự bắt xe ôm đến điểm thi cho kịp”, người nhà của Trang cho hay.

Tại hiện trường, 4 chiếc xe máy vẫn nằm dưới gầm chiếc ô tô tải biển đỏ.
Tại hiện trường, 4 chiếc xe máy nằm dưới gầm chiếc ô tô tải biển đỏ.

Tại hiện trường, hai xe Air Blade bị đổ nằm dưới gầm xe tải và hư hỏng nặng phần đuôi, hai xe Wave vẫn trong tư thế đứng, đuôi găm vào đầu xe tải và bị vỡ đèn. Những mảnh vỡ từ yếm, vỏ xe, đèn và cả đôi dép, đôi dày của 4 xe máy bắn xung quanh dưới gầm xe biển đỏ.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và làm rõ nguyên nhân.

Hoàn Nguyễn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP