Xe

Xe bán tải van 5 chỗ Dongben thanh lịch, ấn tượng, đa dụng

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc hiện đang phân phối sản phẩm bán tải van Dongben X30 V5 với 5 chỗ, với kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, “xinh xắn” như chiếc xe du lịch.

Trên thị trường xe tải nhỏ hiện nay rất hiếm thấy những dòng xe vừa chở được nhiều người, lại chở được nhiều hàng, đồng thời có kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, trông như một chiếc xe du lịch. Để đáp ứng được nhu cầu đó của quý khách hàng, Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc chính thức phân phối sản phẩm bán tải van Dongben X30 V5 với 5 chỗ, cùng khoang chứa đồ lớn có thể chở tới 695kg.

Theo đó, Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc có địa chỉ 20 Nguyễn Trãi, TP. Vinh (Nghệ An) và Quốc lộ 1A, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh).

Dongben X30 V5 là sự kết hợp độc đáo giữa vẻ thanh lịch, tiện nghi của xe du lịch cùng không gian chứa hàng rộng rãi của một chiếc xe tải. Ngoại thất thiết kế xe tuyệt đẹp, mang đậm dấu ấn phong cách xe sang BMW, càng tôn thêm vị thế thành công, sang trọng, cá tính của chủ nhân chiếc xe ngay cả khi đi giao nhận hàng.

Mặt ca lăng kép hình quả thận và hốc thông gió hình chữ U ngược kinh điển không chỉ thể hiện cá tính riêng biệt không thể nhầm lẫn của chiếc xe trên mọi con đường, đồng thời còn có tác dụng làm giảm sức cản của gió, tăng cường tính năng làm mát động cơ.

Xe sử dụng cửa lùa kéo hai bên, rất thuận tiện, an toàn khi lên xuống xe, tay nắm mở cửa mạ crom sang trọng, chắc chắn.

Cụm đèn hậu hình chữ L nổi bất đặc trưng,tích hợp đèn phanh trên cao, đèn báo chuyển hướng thông báo tín hiệu rõ nét cho người đi sau.

Dongben X30 V5 có kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao) lần lượt là: 4.200 x 1.695 x 1.950 mm, khoảng cách trục 2.700mm tạo lợi thế cho khoang nội thất của xe được rộng rãi hơn. Thùng hàng của xe cũng dài rộng hơn rất nhiều so với các mẫu xe Van cùng phân khúc khác, cho phép tải trọng tới 695kg hàng hóa.

Quy cách khoang chở hàng dòng 5 chỗ: Dài x rộng x cao (mm): 1470 x 1450 x 1300mm. Trục cơ sở dài với bán kính vòng quay nhỏ nhất là 4.2m giúp xe di chuyển linh hoạt, an toàn trên mọi con đường đô thị. Xe lăn bánh cùng bộ mâm 13 inch, lốp trước và lốp sau cùng cỡ 175/R13C.

Nội thất xe rất rộng thoáng, sang trọng, tiện nghi, có trang bị hệ thống trợ lực lái điện tử EPS, cửa kính điện và nhiều khoang chứa đồ trong tầm tay. Tất cả giúp bạn luôn có cảm giác thật thoải mái khi lái xe và làm chủ chiếc xe thật dễ dàng.

Bảng tablo được được đầu tư trau chuốt đẹp mắt, các chi tiết ốp nhựa chắc chắn, kín kẽ, miếng ốp giả vân gỗ giữa bảng tablo càng làm tăng thêm sự sang trọng trong khoang ca bin.

Xe được trang bị âm thanh giải trí radio FM-AM có kết nối USB. Hệ thống điều hòa hai chiều giúp bảo vệ nội thất cabin luôn sạch sẽ, không khí trong khoang cabin luôn trong lành, mát dịu, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu trong suốt chuyến đi.

DongBen X30 được trang bị cho xe động cơ thương hiệu DLGC 14, công nghệ kỹ thuật vượt trội của Đức, 4 xy lanh thẳng hàng với dung tích 1.499cc, sản sinh công suất cực đại tới 109 mã lực, công suất cực đại 80Kw/5.200 vòng/phút, trục cam kép (DOHC) cho công suất máy mạnh hơn, mang đến cho lái xe cảm giác lái thật nhẹ nhàng, thoải mái.

Hơn nữa, việc sử dụng phun xăng điện tử đa điểm và kết cấu đa van (16 van) còn tăng cường hiệu suất khí nạp, khí thải, đốt cháy nhiêu liệu triệt để hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn. Động cơ xe đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 4, mức tiêu hao nhiên liệu 6.5L/100km.

Xe DongBen X30 thiết kế đầu xe nhô về phía trước, bánh lái và hệ thống giảm xóc đưa về phía trước, khoảng ca bin và ghế ngồi không đặt trực tiếp trên bánh lái, thụt trước nên lái xe rất êm, ổn định khi gặp đường xấu, đồng thời cũng an toàn hơn khi xảy ra sự cố bởi khoảng cách giữa điểm tiếp xúc va chạm với người ngồi trong xe xa hơn.

Khung gầm xe được cấu tạo chủ yếu bằng thép dập nguyên khối, các thanh dầm ngang to, độ cứng cao, có thể bảo vệ an toàn tốt cho người ngồi trong xe ở mọi vị trí.

Với ngoại thất vô cùng ấn tượng và cá tính, nội thất rộng thoáng, sang trọng, tiện nghi và an toàn đều thuộc loại bậc nhất phân khúc, đặc biệt là khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể, mẫu xe DongBen X30 là một sự lựa chọn rất đáng cân nhắc phục vụ cho nhu cầu kinh doanh hiện nay.

Hãy đến ngay Dũng Lạc Auto để sở hữu cho mình một người bạn đường đáng tin cậy nhằm phát triển kinh tế gia đình bạn. Ngoài ra, khi mua xe tại Dũng Lạc Auto, quý khách còn được hưởng những ưu đãi riêng từ công ty chúng tôi như:

• Trả góp 70% giá trị của xe, lãi suất thấp

• Hỗ trợ làm thủ tục vay vốn ngân hàng

• Hỗ trợ đăng ký đăng kiểm tại tỉnh, giao xe tận nhà

• Hỗ trợ tư vấn 24/7, tư vấn tận nhà nếu khách yêu cầu

Bảng giá niêm yết xe Dongben:

Giá công bố có thể được điều chỉnh và không cần báo trước

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc

Địa chỉ:

20 Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An

QL1A, Thạch Hà, Hà Tĩnh

Hotline: 0917 698 598

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

  Từ khóa: Dongben X30 V5 , Dũng Lạc , Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP