Cộng đồng mạng

Xây nhà 3 tầng chưa lâu, Đức Chinh còn sắm thêm 'quà nhỏ' tặng mẹ

Hà Đức Chinh, tiền đạo số 13 vừa khoe mua “món quà nhỏ dành tặng mẹ yêu” trên trang cá nhân là một chiếc xe máy trị giá hơn 30 triệu đồng.

Không chỉ là mẫu bạn trai cưng chiều người yêu khi vừa về nước đã đưa Mai Hà Trang đi du lịch Phú Quốc, Đức Chinh còn là một người con hiếu thảo, biết quan tâm đến gia đình, người thân.

Hà Đức Chinh mua xe máy tặng mẹ. Ảnh FBNV

Mới đây, nhân dịp cuối năm, tiền đạo số 13 này đã mua tặng mẹ mình một chiếc xe máy trị giá hơn 30 triệu đồng. Trên trang cá nhân, Đức Chinh gọi đó là “món quà nhỏ dành tặng mẹ yêu”. Trước hình ảnh này, cư dân mạng đã bày tỏ sự yêu quý, ngưỡng mộ cầu thủ này vì sự hiếu thảo của anh.

Chưa dừng lại ở đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng còn tiết lộ rằng Đức Chinh xây cho gia đình một căn nhà rất lớn và sang trọng thông qua một bình luận hài hước. Anh viết: “Nhà to quá phải mua xe chạy quanh nhà cho đỡ mỏi chân rồi”. Cứ tưởng Đức Chinh sẽ phản pháo lại, nhưng không ngờ, tiền đạo này thừa nhận: “Mua xe máy tặng mẹ đi quanh nhà cho đỡ mỏi chân“.

Đúng như Đức Chinh đã thừa nhận, đầu năm 2019, anh đã xây một căn nhà 3 tầng khang trang, rộng rãi cho gia đình. Tiền xây nhà được anh tiết kiệm, tích góp từ tiền lương hàng tháng và tiền thưởng từ các giải đấu. Vì cha đã mất nên Hà Đức Chinh trở thành trụ cột chính của gia đình, anh luôn nỗ lực để lo cho mẹ và em có một cuộc sống đầy đủ nhất.

Căn nhà 3 tầng khang trang ở Phú Thọ được khởi công xây dựng vào tháng 5/2018 đã hoàn thiện ngay trước thềm năm mới 2019 để Đức Chinh và gia đình có thể kịp dọn vào.

Toàn bộ chi phí xây nhà đều do một mình Hà Đức Chinh gánh vác và tích cóp qua nhiều năm thi đấu. Ngay sau thành công tại giải vô địch U23 Châu Á vào đầu năm 2018, số tiền thưởng nhận được đã giúp Đức Chinh có cơ hội sớm hoàn thành tâm nguyện của cha mình.

Không chỉ hoàn tất việc xây nhà, anh chàng cũng đã kịp sắm sửa nhiều dụng cụ cao cấp cho nhà mới với sự giúp đỡ của những người bạn. Ngoài ra theo chia sẻ của người hâm mộ, Đức Chinh còn giúp làm đường cho mọi người ở quê nhà.

Tác giả: Hạo Nhiên (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: mua xe tặng mẹ , Đức Chinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP