Giáo dục

Xây dựng trường CĐ nghề Việt Đức phải phù hợp với lộ trình đi lên thành trường ĐHKT Việt Đức trong tương lai

Sáng ngày 14 -11, tại Thành phố Hà Tĩnh, làm việc với Ban Giám hiệu trường Cao đẳng nghề Việt Đức, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình lưu ý: “Xây dựng trường Cao đẳng nghề Việt Đức phải phù hợp với lộ trình đi lên thành trường Đại học kỹ thuật Việt Đứcc trong tương lai'.




Sau khi tham quan, kiểm tra hệ thống cơ sở vật chất đào tạo của trường, tại buổi làm việc, Phó giáo sư, TS Đặng Minh Ất – Hiệu trưởng báo cáo tình hình, kết quả hoạt động của trường Cao đẳng nghề Việt Đức và định hướng phát triển của nhà trương trong thời gian tới và những năm tiếp theo. Những năm qua, được sự quan tâm cuả lãnh đạo tỉnh, của các ngành các cấp, tập thể CBGV nhà trường đã bám sát nhiêm vụ chính trị không ngừng củng cố hệ thống cơ sở vật chất, trường lớp, tập trung làm tốt công tác xây dựng đảng, xây dựng đội ngũ, thực hiện hiện tốt nhiệm vụ công tác tuyển sinh và đào tạo nghề góp phần cung cấp đáng kể nguồn nhân lực lao động chất lượng cao cho tỉnh.


`Xây dựng trường Cao đẳng nghề Việt Đức phải phù hợp với lộ trình đi lên thành trường Đại học Kỹ thuật Việt Đức trong tương lai`.

Bí thư Tỉnh ủy tham quan thiết bị giảng dạy khoa công nghệ Điện tử


Kết quả chất lượng đào tạo của nhà trường ngày càng khẳng định hiệu qủa, được các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đánh giá cao. Học sinh, sinh viên nhiều khoá đào tạo nghề sau khi tốt nhiệp ra trường được đón nhận vào làm việc tại các đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đã phát huy tay nghề, khẳng định được năng lực công tác trong thực tiễn. Đội ngũ giáo viên cơ bản được chuẩn hoá về trình độ chuyên môn đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác đào tạo của nhà trường. Hiện nay, để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu nguồn lao động chất lượng cao cho các công trình, dự án trọng điểm của tỉnh, nhà trường đang tiến hành đào tạo các khoa ngành cơ bản như: Cơ khí; Điện- Điện tử; CNTT-Kế toán; Sư phạm nghề và đào tạo liên kết với hơn 3000 học sinh, sinh viên đang theo học.


Với những kết quả đạt được trong nhiều năm qua, nhà trường trở thành địa chỉ đào tạo nghề tin cậy của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh và vinh dự được công nhận dạnh hiệu tập thể lao động tiên tiến xuất sắc và vinh dự được tặng thưởng Huân chương lao hạng Ba.


Sau khi nghe báo cáo của BGH nhà trường và ý kiến phát biểu của các thành viên trong đoàn, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Thanh Bình đã đánh giá cao những kết quả đạt được của nhà trường, biểu dương tinh thần nỗ lực cố gắng của tập thể CBGV và học sinh, sinh viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác giảng dạy và học tập trong nhiều năm qua.

`Xây dựng trường Cao đẳng nghề Việt Đức phải phù hợp với lộ trình đi lên thành trường Đại học Kỹ thuật Việt Đức trong tương lai`.

Bí thư Tỉnh uỷ thăm sinh viên lớp cao đẳng nghề tin học Viễn thông

Ghi nhận một số nội dung đề nghị của nhà trường, Bí thư Tỉnh uỷ quán triệt, trước hết cùng với việc tập trung chỉ đạo thực hiện theo thông báo kết luận của Chủ tich UBND tỉnh vừa qua, BGH nhà trường cần phối hợp với các ban ngành liên quan chủ động xây dựng đề án cụ thể để tỉnh xem xét trên tinh thần đảm bảo phù hợp với lộ trình xây dựng nâng cấp trường Cao đẳng nghề Việt Đức thành trường Đại học trương tương lai.


Quang Sáng

Báo Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP