Xã hội

Xây dựng sai phép, Mường Thanh Khánh Hoà lại kêu là nạn nhân

Chủ đầu tư dự án Tổ hợp khách sạn căn hộ cao cấp Mường Thanh Khánh Hòa đã nộp phương án chi tiết tháo dỡ các tầng xây vượt ở dự án này.

Công trình Mường Thanh Khánh Hoà nhìn từ trụ sở UBND tỉnh Khánh Hoà Ảnh: HỒNG ÁNH


"Đấy không phải là việc làm khó dễ gì của Sở Xây dựng Khánh Hòa. Vì họ sợ mình làm tiếp theo chứ không tháo dỡ. Hôm họp xem xét, có nhiều ý kiến cho rằng việc đấu lại điện nước là mục đích làm cái gì. Cần phải có phương án cụ thể là vậy.

Ban đầu chỉ trình phương án sơ bộ để xem có yêu cầu bổ sung gì thêm, không thể lên phương án chính thức vì sợ không được phê duyệt. Phương án trình lần 2 này là phương án cụ thể với hồ sơ thẩm định đầy đủ. Phương án thế nào phải chờ được duyệt. Cái đó thì tỉnh phê duyệt bao nhiêu thì mình làm bấy nhiêu thôi.

Trong vụ việc này, khách hàng là nạn nhân và chúng tôi cũng là nạn nhân vì đây là hành động của tỉnh. Chứ thật ra hồ sơ quy hoạch 1/500 dự án với 47 tầng, 1 tum được tỉnh Khánh Hòa phê duyệt, giấy phép cũng đã cấp rồi và đã được Bộ Xây dựng thẩm định rồi. Còn bây giờ chậm 3 năm, khách hàng thiệt hại và chúng tôi cũng thiệt hại".

(Ông BÙI VĂN SƠN, Trưởng Ban Quản lý dự án Mường Thanh Khánh Hòa trả lời Người Lao Động ngày 27-7 về việc Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hoà bác bỏ cả 2 phương án tháo dỡ ban đầu của chủ đầu tư đối với các tầng xây vượt của Mường Thanh Khánh Hòa).

Tác giả: H.Ánh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP