Chuyện khó tin

Xấu hổ vì quá ‘đỏ mặt’ cảnh cặp đôi hôn thái quá nơi công cộng

Hình ảnh cặp đôi hôn thái quá nơi công cộng được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến người xem sửng sốt, đỏ cả mặt.

hatinh

Trong cuộc sống hiện đại, chuyện tình yêu của các bạn trẻ dường như là câu chuyện được bàn tới rất nhiều. Trong đó, cách thể hiện tình yêu như thế nào cho đẹp mắt là chủ đề được bàn luận sôi nổi hơn cả.

Cách đây ít giờ, trên diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ có đăng tải một bức ảnh ghi lại cảnh hai bạn trẻ còn đang mặc đồng phục học sinh có biểu hiện thái quá nơi công cộng.

Xấu hổ vì quá 'đỏ mặt’ cảnh cặp đôi hôn thái quá nơi công cộng - Ảnh 1

Hình ảnh được đăng tải trên diễn đàn beat.vn thu hút gần 10 ngàn lượt xem và nhiều tranh luận bày tỏ sự bức xúc từ người dùng mạng.

Theo đó, trong ảnh cặp đôi này mặc cho người ngồi xung quanh ghế đá, bạn nữ ngồi trên đùi bạn nam và ôm, hôn nhau như chốn không người.

Bức ảnh này ngay sau đó đã nhanh chóng nhận được rất nhiều bình luận bày tỏ sự bức xúc của người dùng mạng.

L.D bình luận: “Bây giờ hiện đại qua cả rồi, đâu cũng có thể, rất buồn”.

“Các em có quan niệm yêu quá thoáng nhưng không nghĩ rằng nếu cha mẹ các em mà nhìn thấy thì sẽ cảm thấy thế nào”, nickname H.H bày tỏ.

“Không chấp nhận nổi hành động này, các em thích khám phá nhưng không phải cứ làm vậy trước chốn đông người” là chia sẻ của facebooker Ngọc Lương.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng xuất hiện rất nhiều câu chuyện bạn trẻ yêu thái quá trong quán cà phê hay hành lang chung cư… Tất cả những hình ảnh này đều bị chỉ trích gay gắt từ người dùng mạng.

Xấu hổ vì quá 'đỏ mặt’ cảnh cặp đôi hôn thái quá nơi công cộng - Ảnh 2

Trước đó, hình ảnh cặp đôi yêu thái quá nơi công cộng cũng bị lên án gay gắt.

Chia sẻ về câu chuyện yêu thái quá nơi công cộng, nữ MC đài TH Hà Nội Võ Thanh Hiền cũng cho biết cô cảm thấy xấu hổ thay cho những nhân vật được nhắc đến trên đây.

Bên cạnh đó nữ MC này bày tỏ sự ngạc nhiên khi các bạn trẻ thể hiện tình yêu như chốn không người, cô cũng cảm thấy ngượng chín mặt nếu chính mình phải nhìn thấy cảnh đó. Thanh Hiền khẳng định một bộ phận giới trẻ đang lạc lối và đây là hành động đáng lên án.

Ngoài việc lên án cặp đôi yêu nhau thái quá, cô cũng lên án cả người chụp và đăng tải trên mạng xã hội. Bởi không có hình ảnh đó sao cư dân mạng có thể bình phẩm được.

Hiện hình ảnh trên vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng mạng.

Lan Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP