Tin trong nước

Xâm hại bé gái rồi nói trót dại:Trốn trên khu du lịch

Sau khi xâm hại bé gái, đối tượng nói với bố mẹ nạn nhân rằng con trót dại rồi bỏ trốn lên rừng thuộc khu du dịch gần đó/

Theo đó đối tượng có hành vi dâm ô bé gái là Lê Công Quốc (20 tuổi, trú thôn Thủy Dương, xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên -Huế).

Chiều 23/2, Thượng tá Trần Đăng Điền, Phó Trưởng Công an huyện Phú Lộc (tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, đơn vị vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Lê Công Quốc về hành vi dâm ô với trẻ em.

Nạn nhân trong vụ việc là cháu Lê Thị K.A. (SN 2009, học sinh lớp 2,  trú xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc).

Khi bố mẹ bé gái về đến nhà, vừa mở cửa bước vào thì phát hiện cháu A. tóc tai bù xù, quần bị kéo tuột và bên cạnh có đối tượng Quốc.

Xam hai be gai roi noi trot dai:Tron tren khu du lich
Căn nhà nơi gia đình anh H. sinh sốn

Cháu A. cho biết đã bị Quốc bịt miệng và bắt nằm xuống để thực hiện hành vi đồi bại. Ngay sau đó, gia đình cháu bé đã làm đơn tố cáo Quốc gửi đến Công an huyện Phú Lộc.

Như thông tin trước đó, anh Lê Kim H. (32 tuổi, cha nạn nhân) kể lại, vào chiều 7/2, anh cùng vợ đi đám tang ở nhà người thân. Lúc trở về nhà, anh thấy nhà không yên ắng, cửa đóng kín.

Mở cửa bước vào, vợ chồng anh H. nhìn thấy cháu A. đầu tóc rối bời, chiếc quần bị kéo tuột xuống ngang gối.

Xam hai be gai roi noi trot dai:Tron tren khu du lich
Mẹ bé A. rất lo lắng về sự an toàn của con gái.

Trong khi đó, Lê Công Quốc đứng cạnh bên với vẻ mặt hoảng sợ và nói: “Con trót dại, con xin lỗi” rồi chạy trốn, đến nửa đêm mới quay trở về.

Chị X.C. (31 tuổi, mẹ nạn nhân) thất thần cho biết: “Lúc đó, tôi xem người cháu có bị gì không thì phát hiện nhiều dịch màu trắng trên áo và rơi dưới nền nhà, nghi là tinh trùng…”

Được biết, bé A. đang học lớp 2, là con gái đầu trong gia đình có 4 chị em. Đối tượng Quốc công việc không ổn định, là hàng xóm và có có quan hệ họ hàng với nạn nhân. Vụ việc vẫn đang được công an điều tra làm rõ.

Thu Hà (Tổng hợp) | Bao dat viet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP