Thế giới

Xác người kẹt trên mũi tàu cao tốc Nhật Bản

Các bộ phận cơ thể người kẹt trên mũi tàu bị hư hỏng đi từ Hakata tới Tokyo hôm qua.

Mũi đoàn tàu Nozomi 176 bị hư hỏng nặng chiều ngày 14/6. Ảnh: NNN.

Lái tàu của một đoàn tàu cao tốc Shinkansen khác đã phát hiện sự khác thường trên toa đầu tiên của tàu Nozomi 176 vào khoảng 14h10 hôm qua, ít lâu sau khi nó xuất phát ở ga Kokura, thành phố Kitakyushu, theo Japan Times.

Ở trạm dừng tiếp theo tại ga Shin-Shimonoseki, tỉnh Yamaguchi, đoàn tàu 16 toa đã được kiểm tra khẩn cấp. Các nhà chức trách phát hiện nhiều bộ phận cơ thể người, bao gồm thân trên và một cánh tay, kẹt ở vết nứt lớn trên mũi tàu. Hiện chưa rõ giới tính cái xác. Nhiều vết máu cũng dính trên mũi tàu.

Cảnh sát nhà ga Yahatanishi cho hay một nhân viên của công ty đường sắt Tây Nhật Bản đã phát hiện vài món quần áo ở phía đông một đường hầm ở Kitakyushu, đoạn nằm giữa ga Hakata và Kokura.

Cảnh sát đã rà soát khu vực này. Họ nghi ngờ tai nạn xảy ra ở đây và phát hiện thêm một vài bộ phận cơ thể người trên đường ray phía tây đường hầm. Công ty đường sắt Tây Nhật Bản cho hay không có công nhân bảo dưỡng nào làm việc trên đường ray hay trong đường hầm vào khoảng thời gian đó. Có thể là người lạ đã xâm nhập vào khu vực này.

Lái tàu trên chiếc Nozomi 176 đã nghe thấy âm thanh bất thường giữa ga Hakata và Kokura, nhưng không kiểm tra và đoàn tàu vẫn tiếp tục vận hành tới ga Shin-Shimonoseki.

Tác giả: Hồng Hạnh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP