Xã hội

Xác minh video một cán bộ công an xô xát với đôi vợ chồng vì chuyện đậu xe

Bà T. cho biết khi bà đi xe thấy trong hẻm có hai xe hơi đậu chiếm lối đi. Khi nhắc nhở, nhóm người chủ xe xô xát với vợ chồng bà. Theo bà T., một người đàn ông trong nhóm chủ xe nói "mày ngon thì cứ gọi công an lên đi, tao công an nè".

Hình ảnh cắt từ video được cho là cán bộ công an có mặt trong video xô xát vì chuyện đậu xe

Công an tỉnh Bình Dương đang xác minh video trên mạng cho rằng một cán bộ thuộc Phòng PC06 liên quan vụ xô xát vì mâu thuẫn chuyện đậu xe hơi.

Ngày 12-4, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, một lãnh đạo Phòng cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC06) Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã nắm thông tin về video trên mạng cho rằng một cán bộ công an thuộc PC06 liên quan vụ xô xát vì mâu thuẫn chuyện đậu xe hơi.
Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một video ghi lại cảnh xô xát của một nhóm người gồm cả nam và nữ. Trong đó có một người đàn ông được cho là đang công tác tại PC06.

Theo trình bày của bà N.T. trên trang Facebook cá nhân, sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 11-4 trên đường An Thạnh 14, phường An Thạnh, thành phố Thuận An.

Bà T. cho biết khi bà đi xe về nhà mẹ ruột thì thấy trong con hẻm có hai xe hơi đậu chiếm lối đi, nhưng khi được nhắc nhở thì nhóm người chủ xe xảy ra xô xát với vợ chồng bà. Theo bà T., một người đàn ông trong nhóm chủ xe nói "mày ngon thì cứ gọi công an lên đi, tao công an nè".

Lãnh đạo PC06 Công an tỉnh Bình Dương cho biết hiện đang họp, xác minh sự việc và sẽ có thông tin chính thức sau.

Tác giả: BÁ SƠN

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP