Pháp luật

Xác minh thông tin 'Hoàng Tử Gió' tự tử vì nợ khoản tiền lớn

Lực lượng chức năng đang xác minh thông tin trên mạng xã hội cho rằng "Hoàng Tử Gió" Hoàng Đức Nhân treo cổ tự tử vì đang nợ một khoản tiền lớn.

Ngày 6/10, lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang xác minh thông tin trên mạng xã hội cho rằng Hoàng Đức Nhân (còn được gọi là "Hoàng Tử Gió", SN 1992, quê Quảng Ninh) tự tử do nợ khoản tiền lớn.

Bên cạnh đó, vị lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm cho hay: "Lực lượng công an đang phối hợp với viện kiểm sát khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân nạn nhân tử vong".

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo UNBD xã Đa Tốn (huyện Gia Lâm, TP Hà Nội) cho biết nơi phát hiện thi thể Hoàng Đức Nhân là tại căn hộ ở chung cư cao cấp do bạn anh ta thuê. Vài ngày trước, Nhân đến chơi rồi ở lại căn hộ này. Khoảng 19h ngày 5/10, trong lúc 2 người bạn của Nhân đi ra ngoài mua đồ thì nam thanh niên này treo cổ tự tử ở cửa phòng ngủ.

Hoàng Đức Nhân (còn gọi là "Hoàng Tử Gió"). (Ảnh: FBNV)


Hoàng Đức Nhân từng được biết đến với biệt danh "giang hồ mạng Hoàng Tử Gió", là đàn em thân thiết với Khá "bảnh".

Hoàng Đức Nhân gây chú ý trên mạng xã hội facebook khi xăm hình đầy người, trên trang cá nhân của người này có gần 900 nghìn lượt theo dõi.


Tác giả: QUANG TUYỀN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP