Xã hội

Xác minh hình ảnh CSGT ghì cổ, đấm liên tiếp vào mặt tài xế

Mạng xã hội facebook đang lan truyền chóng mặt clip một nhóm người mặc sắc phục CSGT khống chế 2 người đàn ông. Trong đó, 1 người đàn ông bị ghì cổ xuống đất và bị đấm liên tục vào mặt.

Theo đó, đoạn clip dài hơn 5 phút được ghi lại với nội dung lực lượng CSGT đang khống chế 2 người (tài xế và người thân) khi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe còn bỏ chạy và lao xe vào tổ công tác.

Trong quá trình khống chế, tài xế này bị ghì cổ xuống đất, sau đó một cán bộ CSGT đấm liên tiếp vào mặt kèm những câu chửi bới.

Người dân chứng kiến vụ việc đã dùng điện thoại quay lại rồi đăng lên mạng xã hội Facebook.

Tài xế vi phạm bị ghì cổ xuống đất và liên tiếp chịu đấm. Ảnh cắt từ clip.

Trao đổi với báo chí, ông Vũ Xuân Lịch - Trưởng Công an TX Quảng Yên (Quảng Ninh), cho biết vụ việc trên xảy ra vào ngày 9/8 và lực lượng CSGT trong clip thuộc Công an TX Quảng Yên. "Chúng tôi đã báo cáo sự việc lên Công an tỉnh Quảng Ninh để làm rõ sự việc", ông Lịch cho biết.

Được biết, clip này liên quan đến vụ việc lực lượng CSGT làm nhiệm vụ tại phường Quảng Yên phát hiện xe tải BKS 14C: 170.18 do tài xế Đ.H.C điều khiển đang chở than bùn không có bạt che, có dấu hiệu quá khổ quá tải .

Chiếc xe chở than bùn được đưa về trụ sở Công an.

Tuy nhiên, khi nhận được hiệu lệnh dừng xe, tài xế C không chấp hành mà còn húc thẳng vào tổ công tác rồi bỏ chạy. Thấy vậy, Đại uý Hoàng Văn Sơn trung dụng một xe máy của người dân để truy đuổi.

Bỏ chạy được khoảng 2km, xe tải chèn ép xe máy khiến Đại uý Sơn ngã văng xuống đường khiến Đại úy Sơn bị thương.

Lúc này lực lượng CSGT đã đuổi kịp và khống chế tài xế C. cùng một người thân rồi xảy ra sự việc như trong clip trên mạng xã hội.

Tác giả: HOÀNG DƯƠNG

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP