Pháp luật

Xác định tên tuổi, địa chỉ người phụ nữ lăng mạ CSGT trong clip

Trong khi lực lượng CSGT TP Bà Rịa đang làm nhiệm vụ thì người phụ nữ bước xuống từ chiếc xe có dấu hiệu vi phạm giao thông và có nhiều lời lẽ chửi bới, lăng mạ CSGT.

Ngày 21-8, Công an TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết đang làm rõ vụ việc lực lượng CSGT Công an TP Bà Rịa trong lúc đang làm nhiệm vụ thì bị một phụ nữ liên tục lăng mạ, chửi bới.

Trước đó, một clip được tung lên trên mạng xã hội với nội dung một phụ nữ có hành vi xúc phạm lực lượng CSGT. Bà ta đã có những lời lẽ thiếu tôn trọng, ngăn cản lực lượng giao thông đang làm nhiệm vụ.

Tài xế cùng người phụ nữ đi cùng đã có những lời lẽ xúc phạm lực lượng CSGT - ảnh cắt từ clip

Thông tin ban đầu cho biết ngày 20-8, trong lúc làm nhiệm vụ tại xã Hòa Long, TP Bà Rịa, lực lượng CSGT TP Bà Rịa đã yêu cầu người điều khiển ô tô mang BKS 72A196... dừng lại để kiểm tra, đo nồng độ cồn.

Lúc này, người phụ nữ áo vàng đi cùng và tài xế tên N.N.Ng (SN 1969, ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu) đã có hành động chửi bới các chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ. Người phụ nữ này còn nhiều lần xưng hô "mày - tao" với lực lượng CSGT và chửi bới tổ công tác trước sự chứng kiến của nhiều người. Thấy sự ngang ngược của bà ta, người dân đã dùng điện thoại ghi lại hình ảnh, video.

CLIP Vi phạm giao thông, người phụ nữ lăng mạ CSGT

Do không đồng ý với kết quả đo nồng độ cồn của CSGT, tài xế ô tô yêu cầu được đi uống nước, sau đó thổi lại. Các CSGT đồng ý và kết quả lần này cũng cho thấy nồng độ cồn vượt quá quy định.

Biết sai nhưng người phụ nữ đi cùng vẫn cố chấp, có lời nói khó nghe, tiếp tục chửi mắng CSGT thậm tệ. Trong khi đó, các chiến sĩ CSGT vẫn giữ thái độ ôn hòa, giải thích rõ ràng cho tài xế.

Một chiến sĩ CSGT trong tổ công tác đã yêu cầu lực lượng công an xã đưa người phụ nữ này về trụ sở vì hành vi lăng mạ CSGT và nhờ người dân hỗ trợ cung cấp clip cho cơ quan công an. Thế nhưng, người phụ nữ tiếp tục xưng hô "mày - tao" với CSGT và quát người đang quay clip: "Quay làm gì mấy cái trò này!".

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an TP Bà Rịa quyết định tạm giữ ô tô 7 ngày, giữ giấy phép lái xe của tài xế 3 tháng. Riêng người phụ nữ trong clip, lực lượng công an đã xác định được tên tuổi, địa chỉ và sẽ mời lên trụ sở để làm việc.

Tác giả: Ngọc Giang

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: CSGT , lăng mạ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP