Pháp luật

Xác định lai lịch đối tượng nổ súng sát hại vợ chồng giám đốc công ty lương thực

Theo Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên, nghi phạm dùng súng CKC bắn chết đôi vợ chồng tại nhà riêng của nạn nhân là đối tượng hình sự, nghiện ma túy ở địa phương. Công an đã nắm rõ lai lịch đối tượng này.

Hiện trường xảy ra sự việc (ảnh: Báo Điện Biên)

Liên quan đến vụ án ông Nguyễn Tuấn Vụ (sinh năm 1966) và vợ là bà Nguyễn Thị Lý (sinh năm 1971) bị một đối tượng dùng súng xông vào nhà bắn tử vong vào sáng ngày 15/8, trao đổi với PV, Thiếu tướng Sùng A Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, nghi phạm gây án được xác định là Phạm Quang Sỏi (SN 1964, trú tại số nhà 76, phố 12, phường Tân Thanh, TP Điện Biên, tỉnh Điện Biên). Trước đây, Sỏi từng sống tại địa bàn phường Noong Bua, TP Điện Biên.

Ông Nguyễn Đình Tưởng - Chủ tịch UBND phường Noong Bua - cho biết, trước đây đối tượng Sỏi ở thị xã Mường May, tỉnh Điện Biên chuyển về phường Noong Bua cư trú. Đến năm 2017, người này đã bán nhà và chuyển đi nơi khác sinh sống.

“Phía công an phường cũng có báo cáo với tôi về trường hợp này. Anh ta là đối tượng nghiện ma tuý, đã có gia đình nhưng chuyển đi nơi khác sinh sống nên phường không nắm được”, ông Tưởng cho hay.

Bước đầu, cơ quan điều tra đã trích xuất hình ảnh camera ở hiện trường, nắm được cơ bản diễn biến vụ án mạng. Thiếu tướng Sùng A Hồng cho biết thêm, các lực lượng nghiệp vụ đang tổ chức khám nghiệm hiện trường và tử thi.

Như đã đưa tin, khoảng 6h40 ngày 15/8, tại số nhà 197, tổ dân phố 30, phường Mường Thanh xảy ra vụ nổ súng kinh hoàng. Khi tiếp cận được hiện trường, người dân phát hiện 1 người phụ nữ bị bắn chết ngay tại cửa nhà, 1 người đàn ông chết trong nhà, và 1 người đàn ông khác bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng sau đó cũng tử vong.

Ông Nguyễn Thanh Tùng - Chủ tịch phường Mường Thanh - cho hay cặp vợ chồng bị sát hại là ông Nguyễn Tuấn Vụ và bà Nguyễn Thị Lý. Ông Vụ là giám đốc một công ty lương thực. Nghi phạm sau khi gây án đã tự sát.

Tác giả: Trần Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP