Xã hội

Xác định được nguyên nhân khiến xe máy ngã cả loạt ở hầm Kim Liên

Lãnh đạo đội CSGT số 3 (Công an TP. Hà Nội) cho biết, tại khu vực hầm chui Kim liên có nhiều nước được rò rỉ ra.

Như đã thông tin, sáng nay, 7/12, nhiều người đi xe máy đi qua hầm chui Kim Liên, quận Đống Đa, TP. Hà Nội hướng đi từ Xã Đàn – Đại Cổ Việt thì bất ngờ bị ngã ra.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo đội CSGT số 3 (Phòng CSGT Hà Nội) cho biết, sau khi nhận được thông tin có nhiều phương tiện bị ngã tại hầm Kim liên, đơn vị đã cử cán bộ chiến sĩ cảnh sát giao thông ra phân luồng, cảnh báo, và giúp đỡ người dân gặp nạn. Có khoảng hơn 10 xe máy bị ngã xuống đường. Một số người bị xây xát nhẹ nhưng sau đó đã tiếp tục di chuyển qua hầm.

Nhiều xe máy bị ngã ở hầm chui Kim Liên, TP. Hà Nội.

“Nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do nước từ cống rỉ ra hai bên mé đường hầm. Lâu ngày, nước này sinh ra rêu, cùng việc sáng nay có mưa nhỏ nên đường trơn trượt. Công nhân của công ty thoát nước Hà Nội đã có mặt hầm xử lý các nước rỉ ra đường”, vị lãnh đạo đội CSGT số 3 nói.

Cũng theo, ông Nguyễn Đăng Tuyên, cán bộ quản lý hầm Kim Liên cho biết: "Do mạch nước ngầm rỉ ra chứ không có vết dầu. Ngay sau khi sự cố xảy ra, chúng tôi đã cử người đến ứng trực, hướng dẫn các phương tiện di chuyển. Theo ước tính, lượng nước rỉ ra một ngày ở hầm Kim Liên khoảng gần 1.000 lít. Hiện tại, đơn vị quản lý hầm Kim Liên đã báo cáo sự việc lên sở GTVT Hà Nội để có phương án xử lý mạch nước ngầm.

Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: hầm Kim Liên , CSGT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP