Pháp luật

Xác định được nghi phạm sát hại cô gái đi giao gà cho mẹ chiều 30 Tết ở Điện Biên

Liên quan đến vụ việc cô gái đi giao gà cho mẹ 30 Tết nghi bị hiếp, giết, lực lượng chức năng đã khoanh vùng và xác định được nghi phạm liên quan.

Theo đó, dựa trên cơ sở khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan công an nhận định, cô gái bị sát hại khi đi giao gà cho mẹ là một vụ án có dấu hiệu hình sự đặc biệt nghiêm trọng.

Bước đầu, cơ quan công an đã khoanh vùng được một số đối tượng nghi vấn đồng thời đang triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ điều tra, xác minh.

Hiện, cơ quan công an đang tập trung xác minh và truy tìm người đàn ông lạ mặt tuổi từ 36 - 38 đã mua gà của gia đình nạn nhân. Phía công an cũng không loại trừ khả năng có đồng phạm trong vụ án này.

Như Gia Đình Mới đã đưa tin trước đó, vào khoảng 18 giờ ngày 4/2 (chiều 30 Tết), Cao Thị Mỹ Duyên (21 tuổi, trú tại thôn 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) đi giao gà cho mẹ nhưng mãi không thấy về.

Đến khuya cùng ngày, người thân trong gia đình tá hỏa đi tìm nhưng không tìm thấy.

Một nhân chứng cho hay, gia đình tìm được chiếc xe của Duyên khi đi dựng ở đường cách nhà khoảng vài chục km.

Duyên là con gái út trong nhà, gia đình Duyên thuộc diện kinh tế ổn ở địa phương. Trước khi xảy ra vụ việc trên, Duyên không có biểu hiện gì khác thường và cũng không có mâu thuẫn với ai.

Ngày 7/2, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể một cô gái trẻ nghi là cô gái đi giao gà cho mẹ chiều 30 Tết bị mất tích.

Nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng trên người chỉ còn mặc một chiếc áo thu đông màu nâu và quần lót, mũ bảo hiểm bị úp trên mặt.

Phần cổ nạn nhân có nhiều vết tím bầm có dấu hiệu bị bóp cổ, sát hại.

Từ kết quả khám nghiệm có được, lực lượng chức năng xác nhận, thi thể của cô gái chính là nữ sinh C.T.M.D (SN 1997, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên) - người bị mất tích sau khi đi giao gà chiều 30 Tết Kỷ Hợi.

Cảnh sát xác định nạn nhân M.D bị kẻ xấu sát hại.

Hiện cơ quan chức năng đang tích cực điều tra và làm rõ vụ việc.

Tác giả: Mai Hương

Nguồn tin: giadinhmoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP