Pháp luật

Xác định được danh tính thi thể nam giới giấu trong tủ quần áo

Nạn nhân được xác định đã chết, thi thể đang trong quá trình phân hủy và bị giấu trong tủ quần áo...

Ngày 17/8, theo một nguồn tin của báo Người Đưa Tin, công an đã xác định được danh tính của nạn nhân trong vụ phát hiện thi thể người đàn ông trong căn nhà trên đường Phan Văn Hớn, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Theo đó, nạn nhân là Nguyễn Võ Thanh Ph. (SN 1989, ngụ tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu), có thể bị sát hại vào rạng sáng 13/8. Sau đó, hung thủ đưa thi thể nạn nhân vào bên trong tủ quần áo nhằm cất giấu.

Đến chiều 16/8, thi thể của Ph. được người phụ nữ phát hiện. Tuy nhiên, thi thể đã phân hủy nặng, rất khó nhận dạng.

Theo tìm hiểu, chủ căn nhà phát hiện xác chết là Lê Quốc P., bạn của nạn nhân. Từ thời điểm tìm ra xác chết đến hiện tại, P. vẫn bặt vô âm tín. Công an đang truy tìm người này để phục vụ công tác điều tra.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Như đã đưa tin, trước đó, khoảng 14h30 ngày 16/8, vợ của ông Lê Quốc P. về nhà thì thấy cảnh cửa khép hờ, lại ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc.

Kiểm tra khắp căn nhà, người này tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông được cất giấu trong tủ quần áo nên hô hoán mọi người và báo công an.

Được biết, trước đó 3 ngày, vợ ông P. có cãi vã với chồng, rồi bỏ đi. Hôm nay, bà về nhà thì phát hiện vụ việc kinh hoàng.

Hiện, công an đang tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Phùng Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP