Xã hội

Xác định danh tính thi thể nằm dưới lòng cống gần chợ Hàn, Đà Nẵng

Sáng 5-5, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết đã xác định được danh tính của thi thể người đàn ông nằm dưới lòng cống ở đường Hùng Vương (quận Hải Châu), cạnh chợ Hàn, Đà Nẵng.

Theo đó, nạn nhân là Bùi Văn Minh (SN 1968, trú phường Phước Ninh, quận Hải Châu, Đà Nẵng). Người nhà của nạn nhân đã liên lạc với lực lượng chức năng. Sáng cùng ngày, gia đình nạn nhân đã làm lễ cầu siêu tại khu vực phát hiện thi thể.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã thông tin, sáng 4-5, nhận tin báo nhiều hộ dân trên tuyến đường Hùng Vương gặp sự cố mất điện, công ty điện lực đã đến hiện trường kiểm tra.

Nạn nhân phát hiện tử vong dưới lòng cống, bên cạnh là một cây kiềm cắt cáp điện

Công an quận Hải Châu đã xác định được danh tính của nạn nhân, tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc

Trong lúc đào sửa chữa đường dây cáp điện tại nắp cống phía trước ki ốt 24 chợ Hàn (đường Hùng Vương, phường Hải Châu 1), các công nhân tá hỏa phát hiện 1 cánh tay người nên trình báo Công an.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện 1 kìm cắt cáp điện, còn dính sợi dây cáp điện. Nhiều khả năng nạn nhân chui trong lòng cống để cắt cáp điện rồi bị giật dẫn tới tử vong.

Nhận tin báo, Công an quận Hải Châu phối hợp với các lực lượng liên quan nhanh chóng có mặt để phong tỏa hiện trường, đồng thời tiếp tục mở rộng lòng cống, tìm được toàn bộ thi thể nạn nhân rồi đưa lên mặt đất để phục vụ công tác điều tra.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vì sao nạn nhân lại tử vong dưới lòng cống.

Tác giả: Hải Định

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP