Nghi Xuân

Xác 2 người trôi dạt trên sông Lam và sông La

Ngày 29/9, đã phát hiện 2 xác đàn ông, một trên dòng sông Lam đoạn qua huyện Nghi Xuân và một tại sông La đoạn qua TX Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh). Người dân địa phương nhận định rất có thể đây lại là những nạn nhân của lũ lụt.

Sáng 29/9, người dân xã Xuân An huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đã phát hiện xác một người trôi bập bềnh trên sông Lam. Theo chị Nguyễn Thị Nguyệt – một người dân sống ở gần sông: trong lúc chị đang chèo thuyền vớt củi trên sông bất giác chị thấy thi thể người xấu số dềnh lên cạnh thuyền.Thi thể đã phù nề, mặt mũi biến dạng, nhiều bộ phận đang phân huỷ. Bằng kinh nghiệm sông nước của mình, chị đã khéo léo đưa thi thể vào bờ. Thi thể được xác định là một người đàn ông cao khoảng 1m65, mặc quần jeans, áo xanh tình nguyện.Theo người dân thì người đàn ông bị chết từ mấy ngày qua và đã ngâm trong nước khá lâu nên rất khó nhận dạng, đoán tuổi. Rất có thể đây là một nạn nhân của lũ lụt. Hiện vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân.Các cơ quan chức năng đã có mặt thu thập thông tin và tổ chức mai táng cho người đàn ông xấu số.Cùng ngày tại bờ sông La đoạn đi qua xã Trung Lương – TX Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) người dân cũng phát hiện ra một xác chết là nam giới, mặc quần jeans, áo phông trắng.


Sau khi thu thập thông tin và thực hiện các thủ tục cần thiết, chính quyền địa phương đã tổ chức khâm lượm đồng thời thông báo rộng rãi để người thân đến nhận dạng.TL – ĐH

VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP