Tin trong nước

Xả súng kiểu hành quyết ở Mỹ, 7 người một nhà thiệt mạng

Hiện trường vụ việc ở làng Peebles nhìn từ trên cao. Ảnh: WCMH

Ít nhất 7 người, trong đó có hai trẻ nhỏ, bị phát hiện với những vết đạn ở vùng nông thôn bang Ohio, Mỹ, trong một vụ việc được cho là “sát hại kiểu hành quyết”. 
xa-sung-kieu-hanh-quyet-o-my-7-nguoi-mot-nha-thiet-mang

Theo USA Today, các nạn nhân bị phát hiện chết tại ba căn hộ trên cùng một con phố ở khu làng Peebles, bang Ohio. Trong số 7 người chết có hai trẻ nhỏ, gồm một bé 6 tháng tuổi và một trẻ sơ sinh.

Thông cáo chung của văn phòng Tổng biện lý bang Ohio và cảnh sát trưởng Quận Pike Charles Reader cho biết chưa có người nào bị bắt, nhưng vụ việc không được coi là một tình huống xả súng đang tiếp diễn.

“Cuộc điều tra đang ở giai đoạn đầu, và giới chức đang xem xét động cơ, xác định danh tính người chết và xem xét liệu tay súng có nằm trong số người chết hay đã trốn thoát”, thông cáo viết.

Phil Fulton, mục sư Nhà thờ Union Hill, cho biết tất cả các nạn nhân đều thuộc cùng một gia đình. Fulton nói ông nhận được thông tin về các nạn nhân từ các thành viên gia đình và quan chức hành pháp. Ông cho hay nạn nhân gồm một phụ nữ, những người con, hai người cháu và chồng cũ của bà.

Investigators near Union Hill Road scene in Peebles after at least 7 people found dead at 3 different locations (WSYX/WTTE)

Các nhà điều tra gần hiện trường sau khi ít nhất 7 người chết được phát hiện tại ba địa điểm. Ảnh:WSYX/WTTE

Trọng Giáp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP