Địa Chí Hà Tĩnh

Xã Phúc Đồng: Lễ công bố cuốn “Lịch sử Đảng bộ giai đoạn 1930 – 2010”

Sáng ngày 21/3, Đảng ủy xã Phúc Đồng tổ chức công bố và ra mắt cuốn sách Lịch sử Đảng bộ xã Phúc Đồng giai đoạn 1930 – 2010. Dự và phát biểu có đồng chí Ngô Xuân Ninh PBTTT Huyện ủy, các đồng chí trong ban thường vụ huyện ủy,lảnh đạo huyện, xã qua các thời kỳ và đông đảo con em điạ phương trong và ngoài huyện.

Sau 15 năm nghiên cứu, sưu tầm và biên soạn với sự đóng góp, tham gia ý kiến đầy tinh thần trách nhiệm của các thế hệ cán bộ lão thành đã trực tiếp tham gia lãnh đạo và những nhân chứng sinh sống tại địa phương, cuốn sách “Lịch sử Đảng bộ xã Phúc Đồng giai đoạn 1930 – 2010” đã chính thức ra mắt. Sách dày 221 trang, với 6 chương đã tái hiện lại tiến trình phát triển của Đảng bộ và nhân dân Phúc Đồng từ thủa lập làng cho đến ngày nay. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Ngô Xuân Ninh PBTTT huyện ủy nhấn mạnh: Việc hoàn thành và ra mắt cuốn sách “Lịch sử Đảng bộ xã Phúc Đồng giai đoạn 1930 – 2010” góp phần tích cực trong việc tuyên truyền giáo dục truyền thống cách mạng, giáo dục chính trị, tư tưởng tinh thần yêu nước của quê hương, đất nước cho cán bộ, đảng viên, nhân dân trong xã, đặc biệt là đối với thế hệ trẻ, để từ đó phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, đất nước, ra sức thi đua, học tập, rèn luyện, lao động, công tác tốt, tiếp bước cha anh hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trong giai đoạn cách mạng mới để xây dựng quê hương đất nước ngày càng văn minh giàu đẹp.
        Cuốn sách ra đời đáp ứng được việc phản ánh trung thực chặng đường 80 năm  đầy khó khăn, thử thách nhưng cũng rất vẻ vang của Đảng bộ và nhân dân xã Phúc Đồng; rút ra những bài học kinh nghiệm bổ ích, động viên cán bộ, nhân dân phát huy truyền thống anh hùng, xây dựng quê hương giầu mạnh, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
Minh Xuân-Văn Trình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP