Vòng quay Thể thao

Wushu Việt Nam có thêm 2 HCV tán thủ

 

Wushu Việt Nam có thêm 2 HCV tán thủ

Chiều nay (9.10), Wushu Việt Nam tiếp tục thi đấu nội dung tán thủ nam và nữ. Nguyễn Thị Chinh và Nguyễn Thu Hoài đều giành HCV khi góp mặt trong trận chung kết tán thủ nữ hạng cân 48kg và 52 kg.

VĐV Nguyễn Thị Chinh thượng đài cùng võ sĩ người Philippines – Vinne Walley và đây là đối thủ mà Chinh đã giành chiến thắng trong lần trước ở giải VĐTG cách đây 1 tháng. Với lối đánh chắc chắn và bắt bài được đối thủ nên Chinh tỏ ra rất tự tin. Sau hai hiệp đấu cam go, Chinh đã giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ Philippines, giành HCV. Có thể nói, Chinh đã rất nỗ lực để giành HCV SEA Games kỳ này, được xem là chiếc HCV đầu tiên vì trước khi thi đấu, Chinh đã bị đau vai và gối.
Clip màn đấu hiệp 1 của Nguyễn Thị Chinh:

Clip Chinh nghỉ giữa giờ và được chăm sóc, dặn dò:

Đồng đội của Chinh là Thu Hoài thi đấu sau đó ở hạng cân 52kg và cũng gặp một đối thủ Philippines – Evita Elise. Vốn được chuẩn bị kỹ lưỡng và tâm lý tự tin khi nhìn đồng đội Thị Chinh đã giành HCV trước đó, Thu Hoài đã vào trận khá tốt và nhanh chóng giành được thế chủ động. Sau hai hiệp đấu, Thu Hoài cũng đã xuất sắc giành chiến thắng, mang về chiếc HCV thứ hai cho Đoàn TTVN.

Đỗ Phương

  Từ khóa: Wushu , 2 HCV , tán thủ , việt nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP