Thể thao

WORLD CUP 2018: Giới chuyên gia tài chính dự báo về Quán quân và Vua phá lưới

Trong cuộc khảo sát thực hiện từ ngày 16 đến 31/5 vừa qua, đội tuyển Đức có tỷ lệ ủng hộ cao nhất.

Trong cuộc khảo sát thực hiện từ ngày 16 đến 31/5 vừa qua, đội tuyển Đức có tỷ lệ ủng hộ cao nhất. Ảnh: reuters

Đội tuyển Đức sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch thế giới tại World Cup 2018, theo đó san bằng kỷ lục về số lần nâng cúp với đội tuyển Brazil - đó là kết quả khảo sát do hãng tin Reuters (Anh) thực hiện đối với các chuyên gia tài chính trên toàn cầu.

Trong cuộc khảo sát thực hiện từ ngày 16 đến 31/5 vừa qua, đội tuyển Đức có tỷ lệ ủng hộ cao nhất.

Có tới 43 trong tổng số 145 chuyên gia tài chính được hỏi tin rằng "Cỗ xe tăng" sẽ lại nâng cúp vô địch thế giới vào tháng 7 tới.

Trong khi đó, chỉ có 37 ý kiến cho rằng Brazil sẽ là đội vô địch World Cup 2018.

Tại đấu trường World Cup cách đây 4 năm, Đức đã làm bẽ mặt Brazil với tỉ số 7-1 ngay trên sân nhà của đội bóng vàng-xanh.

"Đức là một tập thể vừa có kỹ năng chơi bóng tốt, có tính kỷ luật cao và không bị chi phối bởi bất kỳ cầu thủ ngôi sao nào. Do đó, tôi lựa chọn họ là những người chiến thắng năm 2018", chuyên gia kinh tế Frank Blackmore ở thành phố Johannesburg (Nam Phi) cho biết.

Trong khi đó, chuyên gia Luiz Roberto Monteiro ở Sao Paulo (Brazil) cho rằng nhiều người muốn Brazil giành chiến thắng, trong đó có bản thân ông.

Tuy nhiên, ông cũng thẳng thắn chỉ ra rằng lối chơi của Brazil phụ thuộc quá nhiều vào các cầu thủ chủ chốt, đặc biệt là tiền đạo Neymar. "Đó là một đội bóng tốt nhưng tôi không nghĩ rằng họ sẽ vượt qua vòng Bán kết", ông Monteiro chia sẻ.

Ngoài ra, giới chuyên gia tài chính cũng cho rằng tiền đạo người ArgentinaLionel Messi - người đã ghi hơn 600 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia sẽ là "Vua phá lưới" giải năm nay.

Nguồn: TTXVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP