Giải trí

Vy Oanh lần đầu tiết lộ về ông xã hơn 15 tuổi, bật mí gia thế ‘khủng’

Chồng đại gia của nữ ca sĩ Vy Oanh tên Thiện Lê, là một kỹ sư xây dựng hiện sở hữu nhiều bất động sản trong và ngoài nước.

Vừa qua, Vy Oanh cùng chồng và hai con đã từ Mỹ bay về Việt Nam vì cô hay tin mẹ bệnh nặng - may mắn trên đường về được báo tin sức khỏe của bà dần tiến triển tốt. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên giọng ca Đồng xanh quyết định công khai hình ảnh ông xã mà cô vẫn giấu kín trong suốt thời gian qua.

Cả gia đình của Vy Oanh vừa trở về Việt Nam. Đây là lần đầu tiên cô quyết định công khai hình ảnh ông xã với mọi người.

Ông xã đại gia của Vy Oanh tên Thiện Lê. Anh xuất thân là kỹ sư xây dựng, làm về xây dựng cầu cảng, sau đó chuyển sang đầu tư, kinh doanh trên nhiều lĩnh vực liên quan đến bất động sản.

Thiện Lê cũng đang sở hữu nhiều bất động sản trong lẫn ngoài nước. Anh đi học và lập nghiệp ở nước ngoài rồi thành công từ rất sớm. Ông xã Vy Oanh nói lưu loát 3 thứ tiếng: Anh, Nhật, Trung.

Vy Oanh kém chồng 15 tuổi. Ông xã cô xuất thân là kỹ sư xây dựng sau chuyển hướng sang đầu tư, kinh doanh bất động sản.

Ông xã Vy Oanh là người rất kín tiếng, trầm tính không thích đám đông - khác hẳn với Vy Oanh vui vẻ, cởi mở với mọi người.

Hiểu được tính cách của ông xã nên cô hạn chế đưa hình ảnh cũng như nói về chồng trên mạng xã hội.

Thời gian qua, khá nhiều tin đồn cho rằng ông xã Vy Oanh là Việt kiều và làm trong chính phủ Mỹ hay anh từng đi tù. Trước những lời bàn tán ấy, giọng ca Đồng xanh lên tiếng bác bỏ và tuyên bố sẽ công khai khi nền móng gia đình đủ mạnh.

Vợ chồng Vy Oanh quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn thân.

Ảnh cưới lãng mạn của vợ chồng Vy Oanh.

Tác giả: Bửu Đặng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP