Giải trí

Vy Oanh đanh thép đáp trả khi bị tố ‘giật chồng’, khẳng định bé Voi là con của chồng đại gia

Nữ ca sĩ vừa có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện bị tố "cướp chồng" người khác.

Mới đây, trả lời truyền thông, Vy Oanh thẳng thắn đáp trả một cư dân mạng tố cô nói dối và “giật chồng” của người khác.

Theo đó, giọng ca Đồng xanh chia sẻ cô là vợ hợp pháp thứ hai của anh Thiện - người chồng hiện tại. Sau những thất bại và đổ vỡ trong tình cảm, cả hai gặp gỡ rồi đến với nhau. Nữ ca sĩ cho rằng, thông tin trên là bịa đặt, làm ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống gia đình cô.

Nói về “tình cũ” của chồng, Vy Oanh cho biết : “Chị Vân cho rằng ông xã tôi muốn hàn gắn và dẫn chị về nhà anh vào thời điểm năm 2016 là sai. Chị Vân là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của ông xã tôi và người vợ đầu, nên bên gia đình chồng tôi chưa bao giờ nhìn nhận, thậm chí còn không biết mặt chị ấy do chồng tôi không bao giờ dẫn về nhà”.

Vy Oanh và ông xã.

Nữ ca sĩ sinh năm 1985 bộc bạch “bạn đời” là người có trách nhiệm khi lần nào chia tay anh cũng để lại tài sản cho người cũ và con.

“Chị ấy đã có vài căn nhà ở Sài Gòn và Hà Nội. Chị không cần làm gì, chỉ cho thuê nhà cũng dư sống. Con cái đi học trường quốc tế chồng tôi vẫn lo hết tiền ăn học, chưa kể cho thêm những khoản này kia. Một người đàn ông quá trách nhiệm như vậy thì chị ấy còn đòi gì nữa?” - Vy Oanh chia sẻ.

Nữ ca sĩ cũng khẳng định Voi là con trai của chồng cô. Bé có nguồn gốc, giấy tờ đầy đủ. Đừng nên lôi trẻ con vào cuộc chỉ vì sự toan tính “hèn mọn” của người lớn.

Cuối cùng, giọng ca gốc Phan Thiết chốt lại mình không làm gì sai trong câu chuyện này. Nếu cô sai thì sẽ không được gia đình chồng yêu thương như bây giờ.

“Gia đình chồng tôi còn đó, bà con anh em bạn bè còn đó, nếu mọi người không tin những điều tôi nói, có thể gọi trực tiếp cho họ để hỏi xem tôi có nói dối hay không” - nữ ca sĩ 32 tuổi thẳng thắn đáp trả.

Gia đình hạnh phúc của giọng ca Đồng xanh.

Trước đó, một cư dân mạng tự nhận là bạn thân của vợ cũ chồng Vy Oanh bức xúc chia sẻ bài viết tố nữ ca sĩ giật chồng. Theo đó, giọng ca Fly là người thứ ba chen vào mối quan hệ giữa doanh nhân Lê Thiện và chị Cẩm Vân.

Status của cư dân mạng tố Vy Oanh “cướp chồng”.

Người này tiết lộ con đầu lòng của Vy Oanh không phải là con của chồng hiện tại mà là kết quả của cuộc tình trước đó. Nữ ca sĩ sinh năm 1985 đã nhắn tin cho vợ Lê Thiện và khiến người vợ quyết định chia tay trong im lặng.

Cư dân mạng này cho biết bản thân giữ nhiều bằng chứng để khẳng định phát ngôn của mình là đúng: “Tôi sẽ tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân trong thời gian tới. Cô ta nói chứng minh được bé Voi là con đẻ anh Thiện thì xin mời cô chứng minh kết quả ADN cho mọi người và đăng ký kết hôn hợp pháp của cô đi. Tôi chờ” - người “tố” Vy Oanh cho hay.

Tác giả: Trịnh Thu Thảo

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP