An Ninh Hình Sự

Mẹ vứt con gái chưa đầy 1 tuổi xuống giếng

Trong đêm tối, người mẹ nghi bị bệnh tâm thần hoang tưởng đã vứt con gái chưa đầy 1 tuổi xuống giếng sâu khiến cháu bé tử vong.

Chiều ngày 23/4, thông tin từ công an xã LaO (huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai) cho biết, trên địa bàn xã đã vừa xảy ra vụ việc người mẹ ném con xuống giếng và hiện đang tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 1h sáng cùng ngày, chị Ksor Pxưl (1984, ngụ xã IaO) đã bế người con gái nhỏ mới sinh năm 2016, đi ra ngoài giếng của gia đình và thả xuống.

Đến sáng, khi người chồng thức dậy không thấy con gái đâu thì gặng hỏi chị Ksor Pxưl, nhưng chị trả lời là không biết. Sau đó, gia đình phát hiện chị Ksor Pxưl cứ đi quanh quẩn bên cạnh khu vực chiếc giếng nên sinh nghi ngờ.

Lúc này, người chồng bèn gọi nhiều người thân và hàng xóm đến xem xét khu vực chiếc giếng thì phát hiện thi thể của bé gái đang ở dưới giếng và đã trục vớt lên bờ.

Theo gia đình nạn nhân, sau khi sinh con vào năm 2016 chị Ksor Pxưl có biểu hiện tâm thần hoang tưởng. Gia đình đã đưa chị đi chữa trị nhưng mãi vẫn chưa khỏi, chị Ksor Pxưl có nhiều biểu hiện lạ, khác thường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP