Giải trí

Vương miện 3 tỷ cho Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 sẽ giành vương miện 3 tỷ cùng nhiều vật phẩm giá trị.

Người đẹp giành ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Thế giới Việt Nam sẽ giành được chiếc vương miện 3 tỷ, quyền trượng và chiếc ghế đăng quang được thiết kế đặc biệt.

Đêm chung kết của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 (Miss World Vietnam) sẽ diễn ra vào ngày 3/8, là cuộc đua của 39 nhan sắc từ Bắc tới Nam. Trong buổi họp báo chiều ngày 25/7, BTC đã công bố giải thưởng dành cho những người đẹp giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này.

Theo đó, tân hoa hậu Miss World Việt Nam sẽ là người đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Miss World. Ngoài ra, Tân hoa hậu còn sở hữu nhiều giải thưởng giá trị, trong đó phải kể đến chiếc vương miện trị giá 3 tỷ đồng. Chiếc vương miện được thiết kế trong 6 tháng, được tạo nên từ vàng kết hợp cùng 12 viên ngọc trai Akoya, 9 viên ngọc trai South Sea biểu tượng của sự may mắn, trường tồn và vĩnh cữu, 1641 viên kim cương và 581 viên đá Aquamarine .

Theo BTC, sắc trắng của vương miện tượng trưng cho vẻ đẹp thuần khiết, tỏa sáng hòa cùng sắc xanh biểu tượng của trí tuệ và lòng nhân ái sẽ là màu chủ đạo của 3 chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 gồm vương miện cho Hoa hậu và hai Á hậu.

Cận cảnh chiếc vương miện 3 tỷ đồng dành cho Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Ngoài ra, chủ nhân của chiếc vương miện còn được ngồi trên chiếc ghế đăng quang được chế tác bởi các nghệ nhân lành nghề. Đây là chiếc ghế đăng quang đầu tiên tại Việt Nam được làm bằng chất liệu inox cao cấp và được chế tác tỉ mỉ, kỳ công.

Phần chân ghế kết hợp hoa văn tân cổ điển và công nghệ khắc CNC nguyên khối. Ghế đăng quang được bọc nệm nhung màu xanh coban, lấy cảm hứng từ tone màu chủ đạo của Miss World Vietnam - màu xanh của thiên nhiên và hòa bình. Sau lưng ghế là họa tiết 5 cánh hoa sen bạc cách điệu, được điểm xuyết bằng hàng trăm viên đá quý để tôn lên vẻ đẹp của Tân Hoa hậu.

Chiếc ghế đăng quang của tân hoa hậu.

Bên cạnh đó, tân Hoa hậu còn nhận được Quyền trượng - vật phẩm biểu tượng cho nhan sắc và quyền uy. Lấy cảm hứng từ những tinh tú tỏa sáng trong dải Ngân Hà, quyền trượng nhằm tôn vinh nhan sắc Việt mang hình ảnh của vẻ đẹp nhu mì, tinh khôi nhưng cũng không kém phần hiện đại.

Quyền trượng được thiết kế mang hình ảnh chiếc vương miện nâng đỡ logo Miss World cùng những dải lụa xanh uốn cong, điểm xuyến bằng 83 viên đá quý sắc trắng, xanh lấp lánh. Điểm nhấn của chiếc quyền trượng là viên pha lê xanh 35 ly nổi bật.

Chiếc quyền trượng của cuộc thi.

Đây là năm đầu tiên Miss World Vietnam được tổ chức và chương trình mang thông điệp “Sắc đẹp vì mục đích cao cả”. Các thí sinh tham gia các dự án nhân ái, chia sẻ khó khăn với những mảnh đời bất hạnh, mang cảm hứng nhân ái từ những con người bình dị để lan toả với những hành động nhân văn gieo mầm sự sống, hay tuyên truyền nâng cao ý thức cộng đồng hướng đến một lối sống văn minh.

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP