Thể thao

"Vùi dập" Bình Dương, SL Nghệ An giành cúp Quốc gia

Trên sân nhà, SL Nghệ An đã có một trận đấu lên đồng thực sự, đánh bại B.Bình Dương với tỷ số đậm 5-1, qua đó giành cúp Quốc gia sau 2 trận chung kết lượt đi và về với tổn tỷ số 7-2.

Với chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi, SL Nghệ An có lợi thế rất lớn trước khi bước vào trận chung kết lượt về. Bên cạnh đó, việc được chơi trên sân nhà cũng giúp thầy trò HLV Đức Thắng có thêm nhiều sức mạnh. Ở trận đấu chiều nay trên sân Vinh, các khán đài gần như không còn một chỗ trống.

Khán giả sân Vinh đã không phải chờ lâu để chứng kiến bàn thắng của đội nhà. Phút 17, từ một pha đánh đầu trúng cột dọc của Văn Đức, bóng đã bật ra khỏi tầm kiểm soát của Tấn Trường và đến chân tiền đạo Danko. Không khó khăn để chân sút này ghi bàn vào lưới trống.

Hàng thủ của B.Bình Dương chơi thiếu tập trung khiến họ tiếp tục phải trả giá. Phút 24, Văn Đức thoát xuống và có pha dứt điểm căng đánh bại Tấn Trường đưa SL Nghệ Andẫn trước 2-0. Tuy nhiên chỉ 4 phút sau, từ pha phối hợp trước vạch 16m50, Anh Đức thoát xuống đối mặt với Nguyên Mạnh để dễ dàng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Bình Dương.

Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn với màn ăn miếng trả miếng của cả hai đội. Phút 36, Văn Đức lại lập công để đưa SL Nghệ An dẫn trước 3-1 sau khi nhận đường chuyền của Quế Ngọc Hải.

Sang hiệp 2, trận đấu đang khá nóng khi các cầu thủ liên tục có những tình huống phạm lỗi với nhau. Cũng như hiệp 1, SL Nghệ An hoàn toàn làm chủ trận đấu. Phút 74, Olaha nhận bóng và vượt qua một hậu vệ Bình Dương để dứt điểm chéo góc nâng tỉ số lên 4-1 cho SL Nghệ An. Trước khi trận đấu khép lại, Hồ Phúc Tịnh nâng tỉ số lên 5-1. Với chiến thắng chung cuộc 7-2 sau 2 trận chung kết lượt đi và về, SL Nghệ An giành cúp Quốc gia 2017.

Tác giả: Ngô Linh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: SL Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP