Giải trí

Vừa tổ chức đám cưới tưng bừng, cùng nhìn lại hành trình yêu của Khắc Việt và vợ: Tưởng êm đềm mà cũng nhiều sóng gió

Suốt 7 năm bên nhau, Khắc Việt và bạn gái DJ đã cùng trải qua nhiều ngọt ngào, cay đắng để cuối cùng có thể về chung một nhà.

Tôi chưa bao giờ lựa chọn từ ngữ phù hợp để vẽ ra mình trong tình yêu. Với tôi, khi yêu tôi sẽ hết lòng vì người ta, có thương yêu, có giận hờn và cũng có cả ghen nữa." là những lời chia sẻ của Khắc Việt cách đây vài năm về tình yêu. Anh cũng từng thẳng thắn thừa nhận mình là người đào hoa. Tuy nhiên, cuối cùng kẻ đào hoa ấy đã bị "túm gọn" bởi một nữ DJ

Hành trình 7 năm lỡ bỏ qua nhau

Chiều 28/7/2017, nam ca sĩ bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân ảnh chụp chung của anh và 1 cô gái. Bất ngờ chưa dừng lại tại đó, sau khi hình ảnh được chia sẻ, Khắc Việt nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ cư dân mạng. Trong phần bình luận, nam ca sĩ còn khẳng định với bạn bè của mình rằng sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm. Đây chính là lần đầu tiên nam ca sĩ công khai mối quan hệ tình cảm của mình trên trang cá nhân. Điều này đã khiến người hâm mộ giọng ca "Em làm gì tối nay" vừa ngạc nhiên vừa thích thú.

Khắc Việt công khai bạn gái trên trang cá nhân.

Danh tính của cô gái trong ảnh ngay lập tức được "đào xới". Cụ thể, bạn gái Khắc Việt tên Nguyễn Thanh Thảo, 25 tuổi. Cô nàng là gương mặt nữ DJ khá quen thuộc tại các quán bar trên địa bàn Hà Nội. Với nghề DJ, Thanh Thảo lấy nghệ danh Thảo Bebe. Cô xuất thân từ trường Cao đẳng múa Việt nam.

Điều đáng nói là cả hai đã gặp nhau cách đây 7 năm. Khắc Việt và Thanh Thảo gặp nhau từ năm 2010, khi cô còn đang đi học. Nam ca sĩ chia sẻ cả hai biết nhau từ lâu nhưng khi ấy, anh không mấy ấn tượng với vợ sắp cưới, dù cả hai từng biểu diễn chung tại một sự kiện. Vậy là hai người dù đã gặp nhau từ rất lâu, nhưng cuối cùng lại bỏ lỡ nhau. Rồi phải đến vài năm sau, họ mới có cơ hội trò chuyện, gặp gỡ và tiếp xúc. Chính từ khoảnh khắc này, cả hai mới bắt đầu 'rung rinh' lẫn nhau.

Cả hai không ngần ngại bày tỏ tình cảm trên trang cá nhân.

Và dành cho nhau nhiều lời khen có cánh.

Cho đến đám cưới tưởng chừng sẽ chẳng thể thành công

Đến tháng 10/2017, sau thời gian công khai mối quan hệ, Khắc Việt tiếp tục khiến fan 'hú hét' khi chia sẻ loạt ảnh cầu hôn bạn gái trong không gian lãng mạn tại một nhà hàng ở Hà Nội. Tuy nhiên, khi thông tin cả hai cuối năm sẽ cưới, trong không khí hân hoan của người hâm mộ, cả hai vẫn im hơi lặng tiếng.

Màn cầu hôn lãng mạn của Khắc Việt.

Bữa tiệc cầu hôn của Khắc Việt có sự tham dự của bạn bè thân thiết.

Mãi cho đến tháng 3, cả hai vẫn im ắng khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, sự lo lắng được giải tỏa trong ngày 1/4 vừa qua, khi cả hai đã chính thức về chung một nhà. Tối 1/4, đám cưới của ca sĩ Khắc Việt và bà xã DJ Thanh Thảo đã diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức trong không gian lãng mạn, tràn ngập hoa tươi và có màu trắng chủ đạo.

Vậy là cuối cùng, cả hai đã có cái kết viên mãn cho đoạn tình cảm lãng mạn.

Tác giả: Vy Thúy

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP