Thể thao

Vừa tập huấn, Công Phượng tranh thủ đến Vũng Tàu thăm nhà Trần Minh Vương

Trong lúc cùng CLB TP HCM tập huấn ở Bà Rịa - Vũng Tàu, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã cùng một số đồng đội như Văn Sơn, Đức Lương đã đến thăm nhà tiền vệ Trần Minh Vương

CLB TP HCM đã di chuyển đến Bà Rịa - Vũng Tàu từ ngày 27-4 để bắt đầu chương trình rèn luyện thể lực dự kiến kéo dài 10 ngày, trước khi quay trở lại Sài Gòn để tập luyện chuẩn bị cho vòng 3 V-League 2020. Do địa điểm đóng quân cũng khá gần nhà của tiền vệ Trần Minh Vương nên tối 28-4, nhóm cầu thủ thuộc biên chế HAGL là Công Phượng, Văn Sơn, Đức Lương đã đến thăm người đồng đội quê Thái Bình.

Minh Vương đã trở về thành phố Vũng Tàu từ ngày 27-4 để thăm gia đình sau khi được CLB HAGL cho phép toàn đội xả trại 4 ngày và chỉ chính thức hội quân từ tối 29-4. Việc nhóm Công Phượng, Văn Sơn, Đức Lương rủ nhau đến thăm nhà Minh Vương đã mang đến sự bất ngờ cũng như tò mò cho những người hàng xóm của tiền vệ HAGL.

Công Phượng cùng nhóm cầu thủ HAGL thuộc biên chế CLB TP HCM đã đến thăm nhà Trần Minh Vương tối 28-4

Minh Vương cùng gia đình đã mua nhà ở thành phố Vũng Tàu được 4 năm để lập nghiệp tại đây. Cầu thủ quê hương Thái Bình cho biết sau này khi giải nghệ, anh cũng sẽ lựa chọn Vũng Tàu làm nơi sinh sống, còn Thái Bình là quê hương, là nơi giỗ chạp hoặc Tết Nguyên đán, anh sẽ cùng mẹ và gia đình anh trai trở về thăm họ hàng, bạn bè.

Cũng giống như Minh Vương, một số cầu thủ HAGL khác cũng quan tâm đến việc đầu tư bất động sản ở Bà Rịa - Vũng Tàu để có thêm chỗ nghỉ ngơi mỗi khi không thi đấu.

Tác giả: Anh Dũng

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP