Cộng đồng mạng

Vừa ly hôn 1 tuần, chồng đã lấy vợ mới, mẹ chồng còn gọi điện mời dự đám cưới

"Mình và chồng vừa có quyết định ly hôn của tòa 2 ngày thì chồng mình chuẩn bị cưới vợ mới luôn tuần sau. Vợ mới chửa 5 tháng, mình thì bị hiếm muộn sau 4 năm chung sống. Hôm qua mẹ chồng gọi điện mời đám cưới".

Có lẽ, trong cuộc đời mỗi người, nhất là chị em phụ nữ với nhau, nhiều người từng tin rằng mình có số phận éo le buồn bã nhất trần đời. Bởi một cuộc hôn nhân không như ý, một người chồng tệ bạc, một công việc kinh doanh thất bại hoàn toàn, hay đơn giản chỉ là một anh chàng bạn trai xấu tính… Ấy vậy mà chị em ơi, có những cuộc đời của một số người, thậm chí còn éo le hơn gấp trăm ngàn lần mà nếu không kể ra chắc chẳng có ai hình dung nổi, như câu chuyện của chị gái dưới đây.

(Ảnh: Facebook)

Chuyện là, có một chị gái đăng đàn kể trong hội nhóm phụ nữ về câu chuyện ly hôn giữa mình và chồng, vì lý do chị bị hiếm muộn, 4 năm ròng vẫn không có con. Nhưng đáng buồn là khi vừa nhận được quyết định xác nhận ly hôn của tòa án, thì sang đúng 1 tuần sau, chồng (cũ) cưới vợ mới, cô vợ mới này… có thai đã 5 tháng. Éo le hơn là mẹ chồng (cũ) của chị ấy còn gọi điện mời chị dự đám cưới.

"Mình và chồng vừa có quyết định ly hôn của tòa 2 ngày thì chồng mình chuẩn bị cưới vợ mới luôn tuần sau. Vợ mới chửa 5 tháng, mình thì bị hiếm muộn sau 4 năm chung sống. Hôm qua mẹ chồng gọi điện mời đám cưới. Thử hỏi nên vui hay nên buồn?".

(Ảnh minh họa)

Chính vì tính chất éo le trên mà câu chuyện vừa được đăng tải chẳng bao lâu đã thu hút hàng nghìn chị em quan tâm, vào bình luận các kiểu. Tất nhiên, đa số các bình luận đều tỏ ra thông cảm và an ủi cho chị gái trên, vì chị có một người chồng bạc bẽo và một người mẹ chồng "khéo đùa". Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến của một số chị em xoay quanh trường hợp này.

"Hiếm muộn mới có 4 năm mà đối xử với nhau không ra gì. Em hãy mừng vì họ sớm giải thoát cho em. Chúc em mau chóng tìm được hạnh phúc thật sự, điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em. Hãy tin và yêu bản thân hơn" – chị Nguyễn Hồ Ánh Vân chia sẻ.

(Ảnh: Facebook)

Cô nàng Thuận Yến cũng chen vào bình luận: "Chị đừng buồn, coi như hết duyên hết nợ. Rồi sẽ có người bù đắp mất mát mà chị đã gánh chịu. Trong hoàn cảnh của chị em nghĩ là không nên đi đám cưới. Người ta đang cho chị thấy không có chị thì cũng có người khác lao vào. Nên không đáng để chị phải buồn đâu. Ông trời luôn có mắt".

Riêng chị gái Trần Thị Thu thì chắc vì tức giận trước người chồng bội bạc và bà mẹ chồng biết cách trêu ngươi ở trên quá nên chanh chua nói: "Ôi chắc gì đúng cháu bà ấy mà mời sớm thế. Lơ mơ con bà ấy cũng chỉ là người đổ vỏ thì sao"; một dân mạng khác nêu ý kiến: "Chị cứ đi mừng cưới đi, trang điểm đẹp vào, bên trong phong bì đi 10k, bên ngoài ghi ‘Em chúc anh xét nghiệm AND như ý muốn’ cho bõ ghét chị ạ".

Tuy nhiên, xuôi theo dòng bình luận nghiêng phần an ủi về phía chị gái nhân vật chính ở trên và chĩa mũi dùi về phía chồng, mẹ chồng (cũ) chị ấy, cũng có bình luận đứng ra "bênh vực" cho họ và vô tình gây thêm sát thương cho câu chuyện này như sau: "Tại chị hiếm muộn mà, đàn ông thì cần con. Phải hiểu cho người ta thôi". Người nêu ý kiến này sau đó đã bị chị em... ném dép tơi tả, vì theo chị em, có nhiều cách có thể thử để có con mà không cần phản bội. Hoặc nếu đã xác định không muốn bên nhau, cứ chia tay xong xuôi đã rồi hãy tìm người mới. Đằng này, đã phản bội từ lâu lại còn rước nhau về khi vừa chia tay vợ cũ, bà mẹ chồng còn mời cưới để trêu ngươi, tim nào mà không đau?

Cuối cùng, dường như độ "hot" của câu chuyện éo le này vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt, nó vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng "500 chị em" từng phút từng giây một. Thôi thì "ở trong chăn mới biết chăn có rận" chị em ạ, câu chuyện này đúng là éo le thật nhưng suy cho cùng đúng - sai, phải - trái cũng chỉ có người trong cuộc mới biết rõ. Về phần chúng ta, chỉ biết đưa ra những bình luận, nhận định, góp ý của riêng mình mà thôi, đúng không?

Tác giả: Min

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP