Thể thao

Vừa lên chức bố, trung vệ ĐTQG Việt Nam lên tuyển tập trung ngay trong đêm

Trung vệ Nguyễn Thành Chung đón con trai đầu lòng tối 17/9, đúng ngày đội tuyển Việt Nam hội quân ở TP.HCM.

Tối 17/9, Nguyễn Thành Chung hạnh phúc thông báo bà xã Ngô Tố Uyên sinh con. Đăng ảnh mẹ tròn con vuông, trung vệ của đội tuyển Việt Nam có lời nhắn nhủ xúc động đến vợ.

"Anh không biết nói thêm gì nữa. Cảm ơn và biết ơn em rất nhiều mình à. Chúc mừng hai mẹ con. Chúc mừng Leo đến với gia đình nhỏ của chúng ta", nam cầu thủ viết trên trang cá nhân.

Thành Chung là cái tên nổi tiếng thứ hai của thế hệ 1997 đón con đầu lòng. Người đầu tiên là hậu vệ Hồ Tấn Tài. Trong khi đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Hà Đức Chinh đã lập gia đình nhưng mới có vợ Dũng "gôn" mang bầu. Trung vệ Trần Đình Trọng cũng vừa đính hôn.

Cùng lứa trưởng thành ở Thường Châu 2018, nhiều đàn anh của Thành Chung đã lập gia đình và có con, như Công Phượng, Xuân Trường, Phan Văn Đức, Duy Mạnh, trung vệ Tiến Dũng...

Vợ Thành Chung hạ sinh con trai đầu lòng tối 17/9. Ảnh: FBNV


Trong hai năm qua, trung vệ người Tuyên Quang là trụ cột của Hà Nội FC và dần chiếm vị trí chính thức ở đội tuyển. Anh chơi ổn định và ít chấn thương. Thành Chung cao 1,81 m, mạnh về không chiến, đọc tình huống và chuyền bóng. Đến nay, anh đã chơi 14 trận cho đội tuyển.

Trung vệ Nguyễn Thành Chung đón con trai đầu lòng đúng ngày đội tuyển Việt Nam hội quân ở TP.HCM. Trước đó, Tố Uyên trở dạ nên anh đã xin phép HLV Park Hang Seo cho hội quân muộn để bên vợ.

Vì thế mà Thành Chung không thể tham gia buổi tập đầu tiên với tuyển Việt Nam Nam vào chiều cùng ngày. Rạng sáng 19/9, Thành Chung cũng đã chia tay vợ con để vào TP.HCM hội quân tuyển Việt Nam.

Thành Chung chuẩn bị hành lý để ra sân bay vào TP HCM hội quân tuyển Việt Nam sáng 19/9. Ảnh: Instagram Tố Uyên


Ngoài Thành Chung, hai cầu thủ hội quân muộn khác là tiền vệ Nguyễn Quang Hải và Khuất Văn Khang. Quang Hải cùng Pau FC thi đấu vòng 9 Ligue 2 vào tối 17/9, trong khi đó Văn Khang cùng U20 Việt Nam thi đấu vòng loại U20 châu Á 2023. Cả hai cũng dự kiến hội quân vào ngày 19/9, như Thành Chung.

Được biết, Thành Chung và Tố Uyên tổ chức đám cưới tại một khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội vào ngày 13/4 sau 4 năm hẹn hò.


Tác giả: BẢO PHƯƠNG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP