Xã hội

Vừa khâm liệm cho vợ, chồng ra sau nhà treo cổ tự tử

Trong lúc đang lo hậu sự cho vợ, người chồng đã ra sau nhà treo cổ tự tử. Hai con nhỏ mới 7 và 10 tuổi mất cùng lúc cả cha lẫn mẹ.

Tối 10-5, một lãnh đạo UBND xã Ia Jlơi, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk cho biết chính quyền địa phương và các đoàn thể đang tập trung để lo hậu sự cho vợ chồng anh V.Đ.T. (33 tuổi, ngụ thôn 7, xã Ia Jlơi).

Chính quyền địa phương và người dân đến thăm hỏi, tổ chức hậu sự cho vợ chồng anh T.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, anh T. đưa thi thể vợ là chị C.T.K. (29 tuổi) từ TP HCM về xã Ia Jlơi để lo mai táng.

Đến khoảng 13 giờ cùng ngày, sau khi khâm liệm xong cho vợ, anh T. đã bỏ ra sau khu rẫy, cách nhà khoảng 200 m rồi treo cổ tự tử. Khoảng 10 phút sau, người thân không thấy anh T. nên đi tìm và phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Được biết, gia đình anh T. thuộc diện hộ nghèo, điều kiện kinh tế rất khó khăn. Vợ chồng anh T. cùng mất, để lại 2 con cháu lớn 10 tuổi, cháu nhỏ 7 tuổi.

"Nhà anh T. rất nghèo, đang sống ở vùng giãn dân. Hiện chúng tôi vừa lo hậu sự vừa cố gắng vận động các nhà hảo tâm để lo cho 2 con nhỏ của anh T." - lãnh đạo UBND xã Ia Jlơi thông tin.

Căn nhà gỗ lụp xụp của gia đình anh T.

Được biết, cách đây vài ngày, chị K. (đang mang bầu 7 tháng) thấy đau bụng nên đi khám. Khi thăm khám, các bác sĩ xác định thai nhi trong bụng chị K. đã chết lưu. Sau khi mổ thai lưu xong, chị K. được chuyển xuống bệnh viện tại TP HCM để cấp cứu nhưng đến ngày 10-5, chị K. đã tử vong.

Tác giả: C. Nguyên

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP