Giải trí

Vừa chia tay nhưng Phan Thành chỉ nhung nhớ Midu, Primmy Trương tiết lộ vũ khí giúp cô vượt qua nỗi đau

Hot girl nổi tiếng Sài thành thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái nhuốm màu buồn sau khi đổ vỡ tình cảm với thiếu gia Phan Thành.

Sau khi chia tay thiếu gia Phan Thành, kết thúc chuyện tình đầy lãng mạn, tiểu thư Primmy Trương thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái đầy tâm trạng và nhiều ẩn ý. Trong khi đó, Phan Thành có vẻ khá phũ phàng khi không mảy may đến Primmy Trương. Ngoài việc ngay lập tức vướng nghi vấn có người mới, Phan Thành chỉ chia sẻ sự nhớ nhung, tiếc nuối về một mối tình kéo dài 7 năm mà không nói thì ai cũng biết đó là chuyện tình cảm với Midu.

Primmy Trương tiết lộ vũ khí bí mật của mình.

Mới đây, trên Instagram Primmy Trương đăng tải một bức ảnh kèm theo dòng trạng thái: "My weapons are kindness, collective healing, self-love and forgiveness" (Tạm dịch: Vũ khí của tôi chính là lòng nhân từ, chữa lành vết thương cho mọi người, biết yêu bản thân và tha thứ).

Chia sẻ của Primmy Trương đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hot girl này đã nhận được không ít lời chia sẻ, mong cô sớm nguôi ngoai chuyện tình cảm đã cũ và tìm cho mình một người mới thích hợp hơn.

Phan Thành và Primmy Trương từng có khoảng thời gian yêu nhau khá mặn nồng.

Primmy Trương và Phan Thành công khai hẹn hò vào khoảng tháng 11/2017. Cả hai thường xuyên đăng tải rất nhiều bức hình ngọt ngào cũng như dành cho nhau những lời có cánh trên mạng xã hội. Trong khoảng thời gian bên nhau, Primmy Trương không ít lần tỏ ra hạnh phúc vì được bạn trai yêu thương, chiều chuộng. Về phía Phan Thành, anh cũng bày tỏ sự tự hào khi có được người bạn gái như Primmy Trương.

Tuy nhiên, cuối năm 2018, những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai thưa dần rồi tắt hẳn. Cả hai "đường ai nấy đi" mà không tiết lộ nguyên nhân vì sao.

Tác giả: Miss Hóng

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Primmy Trương , phan thành , midu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP