Xã hội

Vụ xe rước dâu gặp nạn: Tiễn đưa vợ chồng nạn nhân đầu tiên về đất mẹ

Vợ chồng nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc khiến 13 người chết đã được đưa ra nghĩa trang địa phương vào sáng sớm nay trong sự thương tiếc của gia đình và bà con hàng xóm.

Sáng sớm 1-8, vợ chồng nạn nhân ông Nguyễn Khắc Nguyền và bà Nguyễn Thị Gái (trú ở thôn Lương Điền, xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, Quảng Trị) đã được gia đình đưa ra nghĩa trang địa phương chôn cất. Rất đông người dân đã đi đưa tiễn nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc khiến 13 người tử vong tại Quảng Nam, trong đó có 12 người dân của thôn Lương Điền.

Dòng người đưa tiễn ông Nguyền, bà Gái về nơi an nghỉ cuối cùng (Hà Phong)

Sau khi tiến hành làm lễ di quan, linh cữu của vợ chồng ông Nguyền, bà Gái đã được đưa ra nghĩa trang cách nhà khoảng 3 km. Sau đó, vợ chồng ông bà được chôn cất sát cạnh nhau. Tại lễ di quan, hạ quan, tiếng khóc của người thân nạn nhân vang lên nghe xé lòng, ai ai cũng thương cảm.

Dòng người đưa tiễn ông Nguyền, bà Gái về nơi an nghỉ cuối cùng (Hà Phong)

Ông Nguyền, bà Gái mất đi để lại 4 người con gồm Nguyễn Thị Quỳnh Như (27 tuổi); Nguyễn Khắc Tây, Nguyễn Thị Như Nguyệt và Nguyễn Thị Ngọc Liên còn đang đi học. Chị Quỳnh Như tâm sự, vì gia đình khó khăn, ba mẹ chị trước đây thường xuyên đau ốm nên chị vào miền Nam để xin việc làm, kiếm tiền phụ giúp nuôi các em học hành. Cha mẹ đột ngột qua đời, khiến 4 chị em bỗng chốc thành trẻ mồ côi và cuộc sống tới đây chưa biết sẽ như thế nào.

Vợ chồng nạn nhân được chôn cất tại nghĩa trang địa phương cách nhà khoảng 3 km (Hà Phong)

Theo ông Lê Văn Huân, Chủ tịch UBND xã Hải Sơn, trong hôm nay (1-8) sẽ có 4 nạn nhân được đưa ra nghĩa trang địa phương chôn cất. Các nạn nhân còn lại sẽ được chôn cất vào ngày mai (2-8).

Con gái đầu của vợ chồng nạn nhân khóc ngất trong ngày đưa tang (Hà Phong)

Trước đó, như Báo Người Lao Động thông tin, khoảng 2 giờ 30 phút ngày 30-7, xe chở gia đình chú rể Nguyễn Khắc Long trên đường vào Bình Định rước dâu đã bị tai nạn thảm khốc tại tỉnh Quảng Nam. Vụ xe rước dâu gặp nạn khiến 13 người tử vong. Ngoài tài xế ô tô, 12 nạn nhân là người thân trong một nhánh của dòng họ Nguyễn Khắc ở thôn Lương Điền, trong đó có chú rể Nguyễn Khắc Long.

Clip tiễn đưa vợ chồng nạn nhân về đất mẹ (Tùng Lâm)

Tác giả: H. Phong

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP