Xã hội

Vụ vợ và con gái tử vong ở Đà Nẵng: Không nhớ đi ăn ở đâu và ăn gì?

Hai vợ chồng cùng đứa con đến cấp cứu tại Bệnh viện Hoàn Mỹ nói với các bác sĩ là không nhớ mình đã đi ăn ở đâu và ăn món gì vào tối 15-9.

Liên quan tới vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch khi đi du lịch tại TP Đà Nẵng, vào sáng 17-9, ông Nguyễn Tấn Hải, Trưởng Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP Đà Nẵng, cho biết khách sạn nơi gia đình nạn nhân lưu trú chỉ có dịch vụ lưu trú chứ không có dịch vụ phục vụ ăn uống cho khách.

Theo ông Hải, tại thời điểm gia đình nạn nhân cấp cứu tại Bệnh viện Hoàn Mỹ, họ chỉ nói với các bác sĩ là không nhớ mình đã đi ăn ở đâu và ăn món gì vào tối 15-9.

Người chồng vẫn đang được điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực – chống độc của Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng

"Phía Ban Quản lý An toàn thực phẩm đã đi tiếp cận, kiểm tra và lấy mẫu thực phẩm tại khách sạn, nơi gia đình nạn nhân đã lưu trú trước khi nhập viện. Bên phía y tế chỉ mới chẩn đoán là ngộ độc cấp nhưng vẫn chưa có kết quả cuối cùng. Hiện chúng tôi đang chờ kết quả xét nghiệm và thông tin thêm từ cơ quan điều tra để tìm nguyên nhân" – ông Hải cho biết.

Được biết, hiện người chồng vẫn đang được điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực – chống độc của Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Trước đó, vào khoảng 8 giờ 10 sáng 16-9, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng có tiếp nhận 3 bệnh nhân trong một gia đình đến từ tỉnh Nghệ An. Sau khi nhập viện, một cháu khoảng 4 tuổi đã tử vong trong tình trạng tim ngừng đập và người không còn thở. Hơn một tiếng sau, người vợ xuất hiện tình trạng mệt mỏi, da tím xanh và người trở nên lạnh ngắt. Mặc dù được các bác sĩ tận tình hồi sức, cứu chữa nhưng người này đã tử vong sau đó. Riêng người chồng đang rơi vào tình trạng nguy kịch nên được chuyển qua Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng và điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực – chống độc.

Được biết, cả gia đình nạn nhân đến TP Đà Nẵng để tham quan du lịch cùng một đoàn khách vào ngày 15-9. Sau đó, cả đoàn lưu trú tại một khách sạn nằm tại đường Hồ Nghinh (quận Sơn Trà). Đến tối cùng ngày, gia đình này đã ra ngoài để ăn tối riêng rồi về lại khách sạn để lưu trú.

Tác giả: V. Quyên

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP