Giáo dục

Vụ trẻ ăn cơm mốc, đầu cá: Điều cấp dưỡng trường khác tới nấu

Do các cấp dưỡng trường mầm non Phú Mỹ xin nghỉ việc khi bị tố cho trẻ ăn cơm mốc đầu cá, chính quyền điều động cấp dưỡng từ các trường khác tới nấu ăn cho học sinh.

Hôm nay, gần 500 học sinh trường mầm non Phú Mỹ trở lại lớp học. Tuy nhiên, do các cấp dưỡng nghỉ việc sau khi bị phụ huynh tố cho trẻ ăn cơm mốc, đầu cá, vẫn chưa trở lại làm việc nên UBND thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa – Vũng Tàu) đã điều động một số người nấu ăn ở các trường mầm non khác trên địa bàn tới nấu cho trẻ.

Việc nấu ăn được giám sát bởi công đoàn trường mầm non Phú Mỹ. Theo Chủ tịch xã Phú Mỹ Nguyễn Văn Thắm thì việc giám sát sẽ được thực hiện tới lúc tình hình ổn định và giúp phụ huynh yên tâm hơn về bữa ăn của trẻ.

Gạo nấu cơm trong bữa ăn trưa nay đã được thay thế

Thực đơn hôm nay với bữa sáng có bánh ướt ăn kèm chả lụa. Bữa trưa có bò xào củ cải, củ quả xào, canh cải chua nấu thịt và tôm và bữa xế là bún thịt.

Số gạo tuần trước phụ huynh phản ánh là bị mốc cũng đã được thay thế bằng loại gạo khác mà theo đánh giá của giáo viên trường là “ngon, trắng hơn nhiều”.

Khi biết trường mầm non Phú Mỹ nấu ăn trưa cho trẻ, nhiều phụ huynh muốn vào cùng kiểm tra. Tuy nhiên, để đảm bảo trật tự, bảo vệ trường yêu cầu các bậc cha mẹ không nên vào bên trong.

Liên quan đến việc xác minh sai phạm của hiệu trưởng trường mầm non Phú Mỹ Nguyễn Thị Thanh Liêm và bữa cơm của trẻ không đảm bảo, Chủ tịch UBND thị xã Phú Mỹ nói vẫn chưa có kết luận và đoàn thanh tra đang cố gắng làm việc, sẽ có trong thời gian sớm nhất.

Tác giả: Thạch Quý

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: đầu cá , trẻ ăn cơm mốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP