Xã hội

Vụ trao nhầm con ở Ba Vì: Phút nô đùa của 2 bé

Sáng nay, 2 cháu bé bị trao nhầm đã gặp nhau vui vẻ nô đùa, xưng hô với nhau là anh em.

Tại gia đình chị Vũ Thị Hương ở thôn Phú Mỹ (Phú Sơn, Ba Vì, Hà Nội) 2 cháu bé bị trao nhầm khi sinh đã gặp nhau, có giây phút đoàn tụ và chơi đùa cùng nhau.

Chị Hương vừa đưa cháu M. từ nội thành Hà Nội về để gặp mặt với gia đình anh Phùng Giang Sơn. Hai gia đình đã ngồi nói chuyện với nhau, chia sẻ những điều đã xảy ra, 2 gia đình đều rất vui và hạnh phúc khi thấy 2 con chơi cùng nhau và rất đoàn kết.

2 bé H. và M. nô đùa thân thiết, xưng hô nhau anh em

Chị Hương cho biết chị vẫn chưa sẵn sàng để trao nhận con với gia đình anh Sơn.

“6 năm nuôi con, ai làm mẹ mới hiểu, tôi giờ không thể đủ tâm lý, để có thể trao nhận con lúc này. Tôi cần thời gian, để cho các con thích nghi, quen dần dần để tốt cho cả hai cháu. Tôi cũng chưa thể khẳng định được thời gian cụ thể có thể trao nhận con".

Trước đó 2 gia đình đã đưa hai cháu về nhà gặp nhau được vài lần để tạo cảm giác gần gũi, hai cháu cũng gọi nhau là anh em, rất quan tâm và yêu thương nhau.

2 bé nô đùa nhà chị Hương

Nói về dự định cho tương lai 2 cháu chị Hương cho biết sắp tới sẽ cho hai cháu về học chung một trường ở thị trấn Tây Đằng để tiện cho gia đình 2 bên, chị sẽ nghỉ việc để về quê chăm sóc các con tốt hơn.

Hiện tại hai bên gia đình thống nhất sẽ để hai bé về ở mỗi bên một tuần.

Có thông tin cho rằng chị chưa trao nhận con là đó chưa thỏa thuận được số tiền đền bù với bệnh viện khiến chị rất mệt mỏi, phiền lòng. Chị Hương khẳng định đó là điều không chính xác.

“Tôi không đòi cũng không yêu cầu bệnh viện phải trả bao nhiêu tiền, giờ đối với tôi tiền tỷ cũng không quan trọng bằng sức khỏe và tâm lý của con tôi" - chị Hương nói.

Tác giả: Trần Thường

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP