Dòng Sự kiện

Vụ TMV Cát Tường: Bác sĩ dùng thủ thuật ném xác nạn nhân?

Đến ngày 29/10, sau 11 ngày thi thể nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền trong vụ thẩm mỹ viện Cát Tường phi tang, xác nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Gia đình, lực lượng chức năng đã dùng mọi nghiệp vụ khác nhau: thuê thợ lặn, thả lưới rà câu…thậm chí còn dùng yếu tố tâm linh như gọi hồn, cầu siêu, tuy nhiên đều không có kết quả.


Từ đó, gia đình, cơ quan chức năng đặt ra nhiều nghi vấn với hành động phi tang xác nạn nhân xuống sông của Bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường. Liệu bác sĩ Tường có thực sự phi tang thi thể ở sông Hồng – khu vực cầu Thanh Trì không? Có buộc đá vào thi thể không? Có bơm thuốc gì vào người bệnh nhân để không nổi được không? Có chuyện chặt xác phi tang hay không?…


Vụ thẩm mỹ viện Cát Tường: BS Tường dùng thủ thuật ném nạn nhân ?Vụ thẩm mỹ viện Cát Tường: Lực lượng tìm kiếm và gia đình đã tích cực tìm kiếm thi thể nạn nhân Huyền nhưng chưa có kết quả.


Cụ thể, qua nhiều ngày lặn tìm kiếm thi thể nạn nhân Huyền ở khu vực cầu Thanh Trì nhưng không có kết quả, nhóm thợ lặn tạm thời dừng công việc tìm kiếm. Khi đó, ông Hưng – đội trưởng đội lặn của Trường Trung cấp nghề Giao thông vận tải Thăng Long khẳng định rằng: “Thi thể nạn nhân Huyền không có xung quanh khu vực cầu Thanh Trì và không hề bị vùi lấp trong cát”.


Về nghi vấn có thể nạn nhân không bị ném xuống vị trí nghi phạm Tường khai? Ông Hưng cho rằng: “Cũng có khả năng là không bị ném tại đây vì nhiều người cũng đặt ra câu hỏi tương tự như vậy. Nhưng do Nguyễn Mạnh Tường khai tại cơ quan điều tra như vậy thì cũng chỉ biết thế thôi. Chúng tôi đã làm rất kỹ rồi”.


Trong trường hợp nếu bác sĩ Tường có ném xác nạn nhân thật ở đây, thì chắc chắn thi thể nạn nhân đã nổi.


Cũng theo nhận định của một ngư dân Nguyễn Văn Thành sống ở khu vực bờ sông Hồng với nhiều kinh nghiệm trục vớt xác ở đây. Ông cho biết, đối với những trường hợp bình thường, nếu chỉ ném xác như ông Tường nói thì chắc chắn, chỉ trong vòng 3-4 ngày thi thể nạn nhân sẽ nổi.


Tuy đội thợ lặn đã tàm thời ngừng tìm kiếm, nhưng gia đình nạn nhân trong suốt 11 ngày qua lúc nào cũng túc trực ở khu vực cầu Thanh Trì. Thuê thuyền đi dọc bờ sông với hi vọng tìm thấy thi thể chị Huyền. Cũng giống như nghi vấn của ông Hưng, gia đình nạn nhân Huyền cũng đã đề nghị cơ quan điều tra lấy lại lời khai của Nguyễn Mạnh Tường, để làm rõ thi thể nạn nhân có bị buộc đá, có bị bơm thuốc gì hoặc chặt xác phi tang hay không?


Đặc biệt, trao đổi với Tri Thức Trẻ anh Mạnh, thợ lặn có tay nghề tham gia mò lặn xác nạn nhân Huyền, từng có kinh nghiệm rất nhiều lần tìm kiếm xác nạn nhân trong các vụ án tương tự đã nhận định rằng nếu hung thủ dùng một số thủ thuật trước khi ném xác thì rất khó khăn trong việc tìm kiếm thi thể: “Tôi đã từng hỗ trợ một cuộc điều tra tương tự. Vụ đó, hung thủ sau khi giết người đã rạch bụng nạn nhân, cho vào bao tải rồi mới ném xuống sông. Với hành động đó, chiếc bao tải chứa xác nạn nhân sẽ không bao giờ nổi được mà chỉ trôi ngầm dưới dòng sông. Thậm chí, khả năng bị vùi dưới bùn cát là rất lớn. Đến lúc đó có lẽ sẽ chẳng bao giờ tìm được cái xác”.


Là người cũng tham gia nhiều vụ vớt xác ở sông Hồng, anh Văn Thắng (44 tuổi) cho biết từng nhiều lần nghe trong giới nhắc đến một loại thuốc có khả năng làm tan rã cái xác rất nhanh. Anh Thắng nghi ngờ: “Tên Tường là một bác sỹ thẩm mỹ hẳn sẽ biết rất nhiều loại thuốc đặc biệt. Việc hắn tiêm vào cái xác một loại thuốc, khi gặp nước cái xác sẽ tan rã dần. Lúc đó thì việc tìm kiếm gần như là không thể”.


Vụ thẩm mỹ viện Cát Tường: BS Tường dùng thủ thuật ném nạn nhân ?Bác sĩ Tường nghi phạm trong vụ thẩm mỹ viện Cát Tường phi tang xác nạn nhân tại cơ quan điều tra


Nhiều độc giả theo dõi vụ án thẩm mỹ viện Cát tường phi tang xác, đã đặt ra những nghi vấn: Rất có thể Nguyễn Mạnh Tường đã tạo hiện trường giả, phi tang xác nạn nhân ở địa điểm nào đó. Từ khi nạn nhân tử vong đến thời điểm bác sĩ Tường cùng bảo vệ Đào Quang Khánh phi tang xác là 6h đồng hồ. Thời gian đủ để bác sĩ Tường phi tang xác ở một nơi nào đó?


Không ít độc giả còn đưa ra những giả thiết có phần ghê rợn. Có trường hợp cho rằng Nguyễn Mạnh Tường tháo hết khớp của nạn nhân bằng dao phẫu thuật, chia nhỏ để phi tang. Thậm chí, có người bạo mồm đưa ra ý kiến là xác chị Huyền bị tiêu hủy bằng axit?


Trước những nghi vấn đặt ra, thiết nghĩ cơ quan điều tra nên tiến hành lấy lại lời khai của Nguyễn Mạnh Tường, để làm rõ những nghi vấn của dư luận, cũng như sớm có những manh mối giúp việc tìm thi thể nạn nhân Huyền được nhanh chóng hơn.


Thạch Thảo

ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP