Pháp luật

Vụ Thượng úy công an bị đánh ghen: Người phụ nữ yêu cầu khởi tố vụ án

Liên quan đến vụ đánh ghen ở Cà Mau, ngày 23/5, ông Phạm Phúc Giang - Chủ tịch UBND huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau) cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh này đã có chỉ đạo cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ, xử lý nghiêm vụ việc.

Theo lãnh đạo UBND huyện Cái Nước, Chủ tịch tỉnh Cà Mau yêu cầu các cơ quan chức năng phải có báo cáo vụ việc trước ngày 31/5/2018.

“Hiện huyện đã chỉ đạo công an tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc. Sai đến đâu xử lý đến đó vì hành vi đánh ghen là quá dã man, không thể chấp nhận được”, Chủ tịch huyện Cái Nước cho hay.

Liên quan đến vụ việc này, người phụ nữ bị đánh ghen là bà T.H.P. cũng đã gửi đơn đến cơ quan điều tra đề nghị khởi tố vụ án đối với những người đã đánh và làm nhục mình.

Hình ảnh đánh ghen được cắt từ clip.

Như Dân trí đã đưa tin, mấy ngày qua trên mạng xã hội lan truyền video clip cho thấy có 2 người (1 nam, 1 nữ) khoảng ngoài 40 tuổi bị đánh ghen. Cả 2 bị một nhóm khoảng 5 người bắt lột quần áo, trói lại rồi đánh đập, chửi bới. Vụ việc được xác định xảy ra tại tỉnh Cà Mau.

Theo báo cáo của UBND xã Đông Hưng, huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau), khoảng 1h ngày 13/5, bà N.T.D. (34 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) cùng một nhóm người tới nhà ông T.V.T. (ngụ xã Đông Hưng) để đánh ghen.

Tại nhà ông T., bà D. đã xông vào phòng ngủ thì phát hiện ông N.V.T. (chồng bà D.) và bà T.H.P. đang không mặc quần áo trên người. Ngay sau đó, bà D. đã lôi bà P. ra khỏi phòng đánh rồi cắt tóc. Chồng bà D. cũng bị nhóm người đưa ra phòng khách, sau đó ông này trốn về.

Ngay sau khi nhận thông tin của người dân, Công an xã Đông Hưng đã xuống hiện trường lập biên bản vụ việc.

Qua tìm hiểu của PV Dân trí, người đàn ông bị đánh ghen trong video clip là ông N.V.T. (Thượng úy công an, đang công tác tại Trại giam Cái Tàu, thuộc Tổng Cục 8, Bộ Công an, có trụ sở ở xã Khánh An, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau).

Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan nơi ông T. làm việc đã đình chỉ công tác, tiến hành kiểm điểm và đề nghị tước quân tịch đối với ông T. Hiện hồ sơ còn chờ Bộ Công an quyết định.

Trong khi đó, người phụ nữ bị đánh ghen trong video clip được xác định là bà T.H.P. (cán bộ của một ấp ở xã Nguyễn Phích, huyện U Minh).

Tác giả: H.H

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP