Pháp luật

Vụ thiếu tá nghi xâm hại bé gái: 'Nhìn dễ thương'

Theo người đại diện thôn 1, mẹ của bé gái nghi bị xâm hại là chủ quán karaoke. Chị này mới hơn 30 tuổi, vẫn còn trẻ đẹp.

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ một thiếu tá nghi xâm hại bé gái 8 tuổi ở quán karaoke, ngày 10/10, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện công an huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai xác nhận và cho biết, sự việc đã được công an huyện chuyển sang phía Quân đoàn 3 để giải quyết theo thẩm quyền.

Cùng ngày, phóng viên liên hệ với đại diện thôn 1, xã Ayun (huyện Mang Yang) thì được biết: "Tối đó tôi chạy ra thì thấy lực lượng công an xã đang đưa vị thiếu tá về trụ sở làm việc. Vì lúc đó đông người lại ồn ào quá nên tôi không hỏi thêm, không biết vị thiếu tá này đã làm gì nghiêm trọng đến cháu bé chưa", đại diện thôn 1 nói.

Theo người đại diện thôn 1, chủ quán karaoke P.N này có 3 người con gái, bé gái nghi bị ông Trần Văn T. (41 tuổi) cấp bậc thiếu tá xâm hại là nhỏ nhất trong nhà.

"Mẹ của cháu bé mới hơn 30 tuổi vẫn còn trẻ đẹp, trong khi bố cháu đã bị tai nạn mất cách đây 3 năm. Mặc dù vậy, mẹ cháu bé vẫn chưa đi bước nữa và ở nhà kinh doanh quán cà phê, hát hò để kiếm tiền nuôi con. Cả 3 cháu nhà chủ quán hát này nhìn rất dễ thương, xinh xắn", đại diện thôn 1 cho biết thêm.

Cũng theo người đại diện thôn 1, mẹ bé gái 8 tuổi lúc nào cũng ở quán trông coi, tuy nhiên, khi sự việc xảy ra có thể người mẹ trẻ này đã không có mặt ở đó.

Như báo chí đưa tin, tối ngày 7/10, ông T. cùng một số người khác đến quán karaoke P.N tại thôn 1 để hát. Tại đây, ông T. lẻn vào phòng ngủ của gia đình và bị nghi là có hành vi xâm hại cháu D. (8 tuổi, con gái chủ quán).

Đến tối 8/10, ông T. tiếp tục quay lại quán này để hát. Khi thấy ông T. thì cháu D. đang ăn cơm vội bỏ chạy. Thấy biểu hiện lạ, người nhà gặng hỏi thì cháu D. kể lại sự việc được cho là bị xâm hại tối hôm trước. Ngay sau đó, người nhà cháu T. báo vụ việc với công an.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

Tác giả: Thanh Giang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: thiếu tá , xâm hại , bé gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP