Pháp luật

Vụ thiếu nữ tử vong trong phòng trọ ở Hà Nội: Bạn trai ra đầu thú

Sau khi sát hại bạn gái 19 tuổi trong phòng trọ tại quận Hoàng Mai, Hà Nội Nguyễn Duy Cường là bạn trai của nạn nhân đã lên Lạng Sơn đầu thú.

Liên quan đến vụ cô gái trẻ bị sát hại tại phòng trọ, ngày 18/6, trao đổi với PV, một cán bộ phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.Hà Nội cho biết đơn vị vừa phối hợp với Công an quận Hoàng Mai di lý đối tượng Nguyễn Duy Cường (SN 1994, quê Lào Cai) từ Lạng Sơn về trụ sở Công an quận Hoàng Mai để đấu tranh, làm rõ hành vi Giết người.

Theo đó, bước đầu Cường khai báo với lực lượng công an tại Lạng Sơn đã ra tay sát hại bạn gái T. rồi bỏ trốn đến khu vực sát biên giới. Công an tỉnh Lạng Sơn đã thông báo cho Công an TP. Hà Nội xác minh vụ việc, sau đó đã bàn giao đối tượng cho Công an TP. Hà Nội để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nghi phạm Nguyễn Duy Cường (ảnh facebook đối tượng).

Trước đó, khoảng 16h chiều 18/6, Công an phường Hoàng Văn Thụ nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một cô gái trẻ đã tử vong trong phòng trọ. Công an phường Hoàng Văn Thụ đã báo cáo Công an quận Hoàng Mai đồng thời có mặt phong toả hiện trường.

Anh Ph. người cùng xóm trọ với nạn nhân cho biết, anh quay về phòng ngủ từ 12h trưa đến 16h chiều 17/6, nhưng không hề thấy bên phòng T. có bất kì động tĩnh xô xát hay cãi nhau gì. Đến khi các trinh sát gõ cửa, gọi ra làm nhân chứng mới biết sự việc.

"Khi em được mời sang làm nhân chứng mới thấy T. bị vết thương ở cổ do vật sắc, nhọn gây ra, trên người có máu. Ngay sau khi làm chứng xong, em phải khoá phòng trọ sang nhà bạn ngủ nhờ", anh sợ hãi kể lại.

Danh tính nạn nhân được xác định là Vũ Thị Quỳnh T. (SN 2000, trú xã Đức Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam, bạn gái Cường), hiện đang tạm trú tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai.

Hiện các cán bộ điều tra đang tiếp tục đấu tranh, lấy lời khai của Nguyễn Duy Cường.

Tác giả: Đặng Thủy

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP