Pháp luật

Vụ thi thể người phụ nữ dưới cống nước: Khởi tố bị can tội giết người

Thông tin từ Công an tỉnh Nam Định cho biết, đơn vị đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Vũ Đức Giang (SN 1987) để điều tra về hành vi giết người trọng vụ người phụ nữ tử vong dưới cống nước được tìm thấy ở xóm 1, xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu, Nam Định.

Liên quan đến sự việc người dân phát hiện thi thể cô gái tử vong dưới cống nước bị mất một bàn chân ở xóm 1, xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu, phía Công an tỉnh Nam Định cho biết đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Vũ Đức Giang (SN 1987, trú tại xã Hải Lý, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) để điều tra về hành vi giết người.

Cánh đồng khu vực người dân phát hiện thi thể người phụ nữ

Trước đó, vào sáng 27/11, một người dân chăn bò phát hiện thi thể một phụ nữ dưới cống mương nước. Cơ quan chức năng đã thông báo đến các vùng lân cận để tìm danh tính nạn nhân.

Sau đó, có nhóm người ở xã Hải Lý, huyện Hải Hậu đã tới nhận thi thể là người thân và miêu tả đặc điểm giống như công an đã phát đi thông báo truy tìm tung tích người phụ nữ tử vong ở cánh đồng nhiều ngày trước đó.

Theo như người nhà cung cấp, nạn nhân tên Nguyễn Thị H. (SN 1978), trú tại xã Hải Lý, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) mất tích 2 tháng nay. Nhóm người này cũng xin phép được ra mộ thắp hương rồi đi về.

Quá trình điều tra, Công an tỉnh Nam Định đã xác định được nghi phạm liên quan đến sự việc là Vũ Đức Giang. Khám xét tại nhà Vũ Đức Giang, cơ quan công an đã thu giữ một chiếc laptop được xác định là của nạn nhân tử vong dưới cống nước.

Ngày 2/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Nam Định đã ra lệnh bắt khẩn cấp Vũ Đức Giang tại nhà. Tại cơ quan công an, bước đầu Giang đã thừa nhận hành vi giết người.

Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP