Pháp luật

Vụ thi thể người phụ nữ bị chặt đứt 1 tay trong rẫy cà phê: Phát hiện dòng bình luận bất thường

Nạn nhân H. được phát hiện tử vong ở một rẫy cà phê vắng với nhiều dấu hiệu bất thường.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể chị H. với nhiều dấu hiệu bất thường. Ảnh: Dân Trí.

Liên quan đến vụ việc chị N.T.T.H. (SN 1998, ngụ thôn 3, xã Hòa Khánh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) tử vong bất thường trong rẫy cà phê, theo Dân Trí, trước khi tìm thấy thi thể nạn nhân, với mong muốn tìm được chị H., người chị đã đã lên Facebook nhờ mọi người hỗ trợ giúp đỡ. Khi bài người chị đăng lên thì chính tài khoản của chị H. đã vào bình luận rằng: “Chị đang làm ở Đà Nẵng, tuần sau chị về”.

Tuy nhiên, nhiều người nhanh chóng nhận thấy sự khác thường của tài khoản này khi lại xưng chị với chị gái mình. Người nhà liên tục gọi video nhưng phía bên kia không nhấc máy nên nghi ngờ có việc người khác sử dụng điện thoại của chị H.

Tờ Người Đưa Tin cho hay, theo thông tin từ người nhà nạn nhân vào trưa 25/12, sau khi đi chợ về, chị H. ướp sẵn đồ ăn, chuẩn bị nấu bữa trưa cho gia đình.

Tuy nhiên, sau đó chị H. nhờ mẹ nấu ăn để lên TP.Buôn Ma Thuột có việc cá nhân. Trước khi đi khỏi nhà, chị H. có điều khiển xe máy hiệu Vison màu đen nhám, BKS: 47B2-519.39.

Đến chiều cùng ngày, thấy chị H. không về, người thân liền gọi nhiều cuộc điện thoại nhưng không liên lạc được. Sau đó, người nhà đã tìm kiếm và trình báo chính quyền địa phương để nhờ giúp đỡ nhưng không có kết quả.

Đến ngày 30/12, một người dân đi thăm rẫy cà phê tại thôn 22, xã Hòa Khánh thì phát hiện thi thể một phụ nữ đang phân hủy, bốc mùi hôi thối nên trình báo cơ quan công an.

Sau khi tiến hành xác minh, cơ quan công an đã xác định được người phụ nữ này chính là chị N.T.T.H, SN 1998, ngụ thôn 3, xã Hòa Khánh, TP.Buôn Ma Thuột.

Theo báo Tuổi Trẻ, tại hiện trường, thi thể người phụ nữ bị lột trần áo, mất một bàn tay và đang trong giai đoạn phân hủy. Qua khám nghiệm hiện trường ban đầu, thi thể nạn nhân bị đen như bị đốt nhưng không phát hiện dấu hiệu bị cháy.

Thiếu tá Thái Khắc Chính - Phó trưởng Công an TP Buôn Ma Thuột nhận định theo dấu vết hiện trường, nghi đây là vụ án mạng. Dấu vết trên cơ thể nạn nhân bị sám đen nhưng tại hiện trường lại không có dấu hiệu bị đốt nên cũng chưa thể kết luận.

Trước đó như đã đưa tin, khoảng 8h30 ngày 30/12, ông Tạ Quang Tân, chủ rẫy, đi thăm vườn cà phê thì phát hiện thi thể một phụ nữ khoảng trên 30 tuổi đã phân hủy nên báo công an.

Tác giả: Thanh Tùng

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP