Pháp luật

Vụ thi thể người chỉ còn trơ xương: Giám định pháp y xác định danh tính

Kiểm tra ngôi nhà bốc ra mùi hôi thối nồng nặc, người dân hoảng hồn phát hiện một thi thể chỉ còn trơ xương. Cơ quan chức năng đang tiến hành pháp y để xác định giới tính, danh tính của nạn nhân.

Ngày 10/9, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đang điều tra, làm rõ vụ việc phát hiện một bộ xương người trong căn nhà ở phường Ngô Quyền (TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).

Như Dân trí đã đưa tin, sự việc được người dân phát hiện vào sáng 9/9, tại khu vực phố Chiền, phường Ngô Quyền, TP Vĩnh Yên. Một số người dân khu vực phát hiện mùi hôi thối bốc lên từ ngôi nhà này nhiều ngày qua nhưng do nghĩ đây là mùi phân động vật nên không ai quan tâm.

Sáng 9/9, người dân sống cạnh ngôi nhà này kiểm tra thì bất ngờ phát hiện một bộ xương người. Sự việc ngay sau đó được người dân báo cáo tới cơ quan chức năng để xử lý.

Theo Đại tá Hà Văn Chí - Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh Vĩnh Phúc) - vì thi thể chỉ còn trơ lại bộ xương nên cảnh sát đang chờ kết quả pháp y để xác định giới tính, danh tính của nạn nhân.

Một số người dân ở đây cho biết, phòng khách của căn nhà nơi phát hiện ra bộ xương được cho thuê để chứa hàng. Nơi phát hiện bộ xương là một căn phòng không mấy khi có người ra vào.

Tác giả: Tiến Nguyên

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: phát hiện thi thể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP