Pháp luật

Vụ thầy cúng truy sát cả gia đình lúc rạng sáng: Thương tâm người con dâu tử vong mới sinh con được 18 ngày tuổi

Trong số 2 nạn nhân bị đối tượng Ba cầm dao đâm tử vong có một nạn nhân mới sinh con được khoảng 8 ngày. Rất may khi gây án hung thủ không đâm cháu bé đang nằm ngủ cùng mẹ mình.

Ngày 4/3, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nam Định đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 2 người tử vong, 2 người khác bị thương xảy ra lúc rạng sáng cùng ngày tại đường Hoàng Hoa Thám, phường Ngô Quyền.

Đáng chú ý tất cả các nạn nhân đều trong một gia đình. Theo chị Nguyễn Thị Hương, một người dân ở khu phố xảy ra sự việc cho hay, vào khoảng hơn 4h sáng nay, lúc mọi người đang ngủ thì nghe tiếng kêu la thất thanh, mọi người chạy ra ngoài thì phát hiện thấy tiếng kêu cứu ở đầu ngõ 25, đường Hoàng Hoa Thám.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Khi mọi người chạy đến thì thấy anh Bùi Sỹ Thắng (SN 1974) đang đứng ở đầu ngõ, trên đùi có dính máu chỉ vào nhà mình kêu cứu. Lúc này, hàng xóm bắt đầu chạy thẳng vào nhà anh Thắng thì bàng hoàng phát hiện bà Phùng Thị Mai (SN 1945) là mẹ đẻ anh Thắng và chị Phạm Thị Dung (SN 1975, vợ anh Thắng) gục chết tại nhà, còn ông Bùi Sỹ Được (bố anh Thắng) cũng nằm gục với nhiều vết thương trên đầu.

Theo lời anh Thắng, vào hơn 4h sáng, khi cả nhà đang ngủ thì nghe tiếng gọi cửa nên mẹ anh là bà Mai dậy bật điện, ra mở cửa thì Trịnh Viết Ba (SN 1967) đã cầm dao xông vào nhà đâm tới tấp bà Mai khiến bà gục xuống tại chỗ.

Ngay sau đó, đối tượng Ba còn cầm dao đi tìm những người còn lại trong nhà tiếp tục đâm ông Được, anh Thắng và vợ anh Thắng là chị Dung đang ôm con mới 18 ngày tuổi ngủ ở trên gác. Cháu bé may mắn thoát nạn. Trong đó, chỉ mình anh Thắng là bị đâm vào đùi, cố vùng dậy chạy được ra khỏi nhà để kêu cứu.

Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung tại hiện trường theo dõi vụ việc.

Ngay sau khi gây án, Trịnh Viết Ba đã chạy thẳng về nhà mình thuê trọ gần đó cố thủ rồi cầm dao cứa cổ tay tự sát.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã đưa 2 người bị thương đi bệnh viện cấp cứu, đồng thời, báo sự việc lên cơ quan chức năng. Đến khoảng 4h30, Công an thành phố Nam Định phá cửa nhà Trịnh Viết Ba xông vào thì phát hiện Ba đang nằm trên võng, cổ có vết dao cứa. Kiểm tra thấy Trịnh Viết Ba chưa tử vong nên đã đưa đi cấp cứu.

Theo cơ quan công an bước đầu xác định, đối tượng Trịnh Viết Ba làm nghề thầy cúng do nghi ngờ bị ông Bùi Sĩ Được bỏ bùa nên đã gây ra án mạng. Trước khi xảy ra án mạng, giữa Trịnh Viết Ba và gia đình ông Được có mâu thuẫn, từng to tiếng nhiều lần khiến tổ dân phố phải đứng ra hoà giải.

Hiện nguyên nhân vụ án mạng vẫn đang được công an điều tra làm rõ.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP